+Aa-
    Zalo

    MC Minh Thy: thành công chính là chiến thắng bản thân để vươn lên lập nghiệp

    • DSPL
    ĐS&PL Vừa mới được 2 năm thành lập thương hiệu New Star SG, tuy thời gian chưa đủ dài nhưng MC Minh Thy đã dần chạm đến ước mơ mà bản thân luôn nỗ lực phấn đấu.
    mc

    Mc Minh Thy tên thật là Lê Kim Thy. Ý thức tự do tài chính và tự lập của Minh Thy xuất hiện sớm hơn bạn bè cùng trang lứa. Ý nghĩ bắt đầu khởi nghiệp từ kinh doanh đã hình thành lúc trẻ với mong muốn có một cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ. Thế nên cô gái trẻ ấy đã vạch cho bản thân những hoạch định rõ ràng, từng bước chinh phục và khi cơ hội đến sẽ bùng cháy, phát triển.

    minh

    Trải qua nhiều công việc khác nhau, từ hình ảnh của một cô gái hướng dẫn viên du lịch vô cùng năng động, hoạt bát, cho đến hình ảnh một người chương trình rất bàn bản, chuyên nghiệp và xử lý tình huống nhạy bén khi dẫn những sự kiện lớn, MC Minh Thy (Lê Kim Thy) có cơ hội được gặp gỡ nhiều doanh nhân, nhiều tấm gương giàu nghị lực, cũng từ đó thôi thúc khát vọng khởi nghiệp của cô nhiều hơn.

    Thành lập Công ty Cổ phần New Star SG chỉ hơn 2 năm, con số này chưa thể khẳng định thành công của thương hiệu, nhưng với Minh Thy đó là một hành trình để trưởng thành, để va chạm, để vấp ngã và để đứng lên bước tiếp. Thế nên với MC Minh Thy đó cũng là một thành công đáng nể với thế hệ trẻ vì đã chiến thằng được chính bản thân mình.

    mc2

    Bởi vì MC Minh Thy (Lê Kim Thy) quan niệm rằng: “Thành công luôn là đích đến mà nhiều người mong muốn. Nhưng con đường đến thành công của mỗi người không hề giống nhau, dễ dàng có, khó khăn có, đắng cay có, thất bại có. Nhưng “Bạn biết biến thất bại thành thành công” thì đó mới chính là bản lĩnh và tài năng của bạn.”

    mc4

    Hiện tại New Star SG phát triển theo định hướng đa ngành nghề, với sứ mệnh mang tới những sản phẩm, dịch vụ đến tay người tiêu dùng với chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp nhất. Bên cạnh đó, The Media – Event cũng là một trong những mảng ngành nghề mà New Star SG phát triển khá mạnh, bởi ngày nay Event là một trong những hình thức PR, marketing mang lại hiệu quả cao cho hoạt động truyền thông của cá nhân, doanh nghiệp, hay tổ chức...hiện nay. Và đây cũng chính là lợi thế lớn của MC Minh Thy, bởi vì bản thân cô đã có những trải nghiệm chân thực, cùng sự sáng tạo khi làm chuyên môn về lĩnh vực này.

    mc5

    Và đối với MC Minh Thy (Lê Kim Thy), khi làm bất cứ điều gì nhất là trong kinh doanh luôn yêu cầu sự nhạy bén, sẵn sàng thay đổi, cập nhật mọi xu hướng. Bản thân là một phụ nữ làm kinh doanh, cô luôn có gắng học hỏi các kiến thức từ sách vở, từ những người thành công đi trước và cả những người thầy, để tìm kiếm xem thị trường hiện tại đang cần gì và mình phải làm gì trong thời điểm hiện tại.

    Quý độc giả yêu mến MC Minh Thy có thể ghé thăm cô tại facebook:

    https://www.facebook.com/mc.minhthy

    Minh Khuê

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-minh-thy-thanh-cong-chinh-la-chien-thang-ban-than-de-vuon-len-lap-nghiep-a505242.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.