+Aa-
    Zalo

    MC Mỹ cố tình tiếp xúc với người lạ để được nhiễm COVID-19, nói "đã mong đợi điều này từ lâu"

    • DSPL
    ĐS&PL Để được nhiễm COVID-19, MC này đã ra đường gặp rất nhiều người lạ, thường ôm và chụp ảnh với họ.

    CNN ngày 19/10 (giờ địa phương) đưa tin, Dennis Prager, 73 tuổi người Mỹ, người dẫn chương trình thuộc cánh hữu bảo thủ, tuyên bố rằng ông đã “cố ý bị nhiễm COVID”.

    MC này còn nói trên sóng trực tiếp rằng "đã chờ đợi điều này (nhiễm COVID) từ lâu" và vì lý do đó, ông ấy "thường xuyên tiếp xúc với người lạ, thậm chí trao cả những cái ôm".

    mc my co tinh tiep xuc voi nguoi la de duoc nhiem covid 19 noi da mong doi dieu nay tu lau 01
    Người dẫn chương trình Dennis Prager nói trên sóng trực tiếp hôm 19/10. Ảnh chụp màn hình

    Theo Washington Post, kể từ khi dịch COVID-19 bắt đầu bùng phát ở Mỹ, Dennis Prager đã liên tục tung ra những thông tin sai lệch về phòng chống dịch bệnh trong các chương trình của mình.

    Dennis Prager nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2 vào ngày 18/10. "Trước đó tôi đã gặp rất nhiều người lạ, thường ôm và chụp ảnh với họ. Tôi biết hành động này nhiều khả năng bị nhiễm COVID-19. Mặc dù nghe có vẻ lạ nhưng đây thực sự là điều tôi muốn", ông cho hay.

    Chỉ vài ngày trước khi được chẩn đoán, Prager cũng đã tham dự chiến dịch vận động tranh cử của thống đốc đảng Cộng hòa ở bang Colorado. Tuy nhiên, nhóm chiến dịch sau đó cho biết họ không rõ về kế hoạch lây nhiễm có chủ đích của Prager. Tất cả những người tham dự được khuyến khích xét nghiệm COVID-19 và nếu các triệu chứng liên quan xảy ra, họ cần tuân theo các khuyến nghị của Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) Mỹ.

    Theo báo cáo, Prager thường phản đối các nghiên cứu và khuyến nghị của CDC Mỹ trong các chương trình mình. Ông tuyên bố rằng "miễn dịch tự nhiên hiệu quả hơn chủng ngừa từ vaccine" và "luôn mong đợi chính mình" bị nhiễm bệnh.

    Ngoài ra, Prager cũng quảng bá một số liệu pháp ngăn chặn và điều trị COVID-19 chưa được CDC Mỹ phê duyệt. Các phương tiện truyền thông Mỹ cũng chỉ ra rằng ngoài Prager, có rất nhiều phe cánh hữu ở Mỹ quảng bá thông tin sai lệch về dịch bệnh. 5 người trong số họ thậm chí đã chết vì COVID-19 trong 3 tháng qua.

    Hoa Vũ (Theo Thời báo Hoàn Cầu)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-my-co-tinh-tiep-xuc-voi-nguoi-la-de-duoc-nhiem-covid-19-noi-da-mong-doi-dieu-nay-tu-lau-a516784.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan