+Aa-
    Zalo

    MC Mỹ Linh lặng lẽ làm đám cưới đã được 1 tuần

    • DSPL
    ĐS&PL MC Mỹ Linh và ông xã làm đám cưới từ ngày 15/12 nhưng đến hôm nay (22/12), người hâm mộ mới biết nàng MC xinh đẹp, duyên dáng đã lên xe hoa.

    MC Mỹ Linh và ông xã làm đám cưới từ ngày 15/12 nhưng đến hôm nay (22/12), người hâm mộ mới biết nàng MC xinh đẹp, duyên dáng đã lên xe hoa.

    VietNamNet cho biết, MC Mỹ Linh vốn là người cực kỳ kín tiếng chuyện đời tư nên phải một tuần sau khi đám cưới của cô diễn ra, công chúng mới biết thông qua một số hình ảnh của bạn bè nữ MC chia sẻ.

    Ảnh cưới hiếm hoi mà MC Mỹ Linh chia sẻ với người hâm mộ.

    Vào tối 15/12, Mỹ Linh đăng tải một bức hình cưới được chụp tại Paris, hé lộ góc nghiêng gương mặt ông xã kèm theo lời chia sẻ: "Partner-in-crime for life. #wasbornabird #lovebird #2yearsandahalfjourney". Từ những cụm từ này có thể hiểu được trước khi cưới, nữ MC đã có hơn 2 năm hẹn hò với chồng.

    Trong ngày hạnh phúc của MC Mỹ Linh, một số nghệ sĩ showbiz có mặt để chúc mừng cô là Hoa hậu Hương Giang, ca sĩ Minh Hằng, Khả Ngân.

    Tại hôn lễ, Mỹ Linh diện váy cưới màu trắng, đính đá cầu kỳ. MC Phạm Mỹ Linh trang điểm nhẹ nhàng, tóc búi cao.

    Phạm Mỹ Linh hay còn gọi là Linh Sunny sinh năm 1991, tốt nghiệp trường ĐH Kinh tế Quốc dân.

    Năm 2014, người đẹp đăng quang cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình Én Vàng. Sau đó, cô tiếp tục ghi danh vào Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng sau đó bỏ thi giữa chừng một cách đáng tiếc.

    Sở hữu chiều cao 1m72 cùng gương mặt xinh đẹp, Mỹ Linh từng rất nổi tiếng trong vai trò người mẫu ảnh khi còn ở Hà Nội. Hiện tại, khi đã Nam tiến, người đẹp không chỉ tham gia ở lĩnh vực dẫn chương trình, mà còn thử sức tìm kiếm những vai diễn điện ảnh phù hợp để bộc lộ cá tính, khả năng diễn xuất.

    MC Mỹ Linh rất kín tiếng về đời tư.

    Trong vai trò MC của Giọng hát Việt, tuy còn vấp một số tranh cãi nhưng Mỹ Linh chọn cách im lặng và nỗ lực làm việc để chinh phục khán giả. Người đẹp được đánh giá ngày càng duyên dáng, tự nhiên hơn trong vai trò người dẫn chương trình.

    Mỹ Linh từng chia sẻ về việc sống kín tiếng dù là người trong làng giải trí: "Tôi sinh ra ở Hà Nội, bố mẹ là công chức nên từ nhỏ đã quen cuộc sống giản dị, êm đềm, không quen với sốc nổi. Ở nhà tôi, không có ai to tiếng với ai, đi học, đi làm đều về đúng giờ.

    Đến giờ vào TP.HCM, sống một mình tôi vẫn giữ thói quen cũ: ăn, ngủ và làm việc đúng giờ giấc. Đi làm xong là về nhà, ít la cà quán xá. Bước chân vào showbiz, tôi biết mình cần phải có nhiều chiêu trò để nổi tiếng nhưng tôi không làm được. Tôi không muốn lên báo với những hình ảnh chơi bời hay tin tức về người yêu. Ba mẹ tôi sẽ không chịu được áp lực khi người khác bàn tán về con gái như thế.

    Có thể tôi không ồn ào, không chiêu trò thì đường tới thành công sẽ chậm và khó hơn nhưng như vậy tôi sẽ có những giấc ngủ ngon và tâm hồn không bất an".

    Bên cạnh đó, trong một lần hiếm hoi nói về bạn trai, Mỹ Linh tiết lộ: "Khi yêu thì ai cũng ghen. Tôi cũng ghen với bạn trai của mình và anh ấy cũng thế nhưng đều ở mức vừa phải, là gia vị cho tình yêu. Nếu ghen tuông mù quáng thì sẽ cản trở sự nghiệp của cả hai. Người yêu tôi, hiểu công việc của tôi và cũng biết tính tôi thế nào nên khá yên tâm. Tôi hay đùa với anh ấy: “Em gặp rất nhiều chàng trai nhưng với em, anh đẹp trai nhất”".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-my-linh-lang-le-lam-dam-cuoi-da-duoc-1-tuan-a305531.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan