+Aa-
    Zalo

    MC ngất xỉu trên sóng truyền hình, màn tranh luận của 2 ứng viên Thủ tướng Anh bị tạm hoãn

    • DSPL
    ĐS&PL Một cuộc tranh luận trực tiếp giữa 2 ứng viên Thủ tướng Anh Liz Truss và Rishi Sunak đã bị tạm hoãn sau khi người dẫn chương trình ngất xỉu trên sóng.

    Ngày 26/7 (giờ địa phương), cuộc tranh luận trực tiếp giữa 2 ứng viên Thủ tướng Anh là bà Liz Truss và ông Rishi Sunak đã bị tạm hoãn vì người dẫn chương trình đột ngột ngất xỉu trên sóng. 

    Cụ thể, trong khi bà Truss đang trả lời câu hỏi thì người dẫn chương trình kiêm biên tập viên chính trị của kênh TalkTV Kate McCann đã ngất xỉu và ngã ra sàn. Sự việc đã được phát sóng trên TalkTV và diễn ra khoảng 30 phút sau khi cuộc tranh luận bắt đầu. 

    Ngay khi sự việc xảy ra, bà Truss đã vô cùng bất ngờ và nhanh chóng chạy tới hỗ trợ nữ MC. 

    what-on-earth-happen....mp4

    Bà Liz Truss đang trả lời câu hỏi thì MC Kate McCann đột ngột ngất xỉu. Nguồn: Twitter/Harry Rutter

    Kênh TalkTV cập nhật rằng dù bị ngã khá mạnh nhưng MC Kate McCann đã ổn định. Tuy nhiên, cuộc tranh luận đã bị tạm hoãn. 

    Cụ thể, trên trang Twitter cá nhân, TalkTV viết: "Kate McCann đã bị ngất xỉu khi đang lên sóng trực tiếp tối nay. Và dù tình trạng của cô ấy đã ổn định, các nhân viên y tế khuyên chúng tôi không nên tiếp tục cuộc tranh luận này. Chúng tôi thành thật xin lỗi các khán giả và thính giả".

    Lên tiếng sau sự cố, bà Truss, hiện đang là Ngoại trưởng Anh, cho biết bà cảm thấy "nhẹ nhõm" khi biết cô McCann không bị thương. Bà viết trên Twitter: "Thật nhẹ nhõm khi biết cô McCann không sao. Tôi rất tiếc vì cuộc tranh luận này phải dừng lại. Tôi rất mong có thể sớm làm việc lại cùng Kate McCann cũng như đội ngũ TalkTV".

    Được biết, bà Liz Truss và ông Rishi Sunak, người từng giữ chức Bộ trưởng Tài chính và Ngoại trưởng Anh, là 2 ứng viên tiềm năng nhất để thay thế Thủ tướng đương nhiệm Boris Johnson lãnh đạo đất nước. Trước đó, ông Johnson đã tuyên bố sẽ từ chức sau khi vướng nhiều bê bối khiến mức độ tín nhiệm của ông giảm mạnh và nhiều bộ trưởng trong nội các của ông tuyên bố từ chức để phản đối ông. 

    Minh Hạnh (Theo Variety) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-ngat-xiu-tren-song-truyen-hinh-man-tranh-luan-cua-2-ung-vien-thu-tuong-anh-bi-tam-hoan-a545877.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan