+Aa-
    Zalo

    MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chúc mừng tân Hoa hậu trùng tên

    ĐS&PL (ĐSPL) – Ngay sau khi tân Hoa hậu Việt Nam 2014 đăng quang, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã gửi lời chúc mừng tới tân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên

    (ĐSPL) – Ngay sau khi tân Hoa hậu Việt Nam 2014 đăng quang, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã gửi lời chúc mừng tới tân Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên và lý giải về cái tên Kỳ Duyên.

    MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên lý giải tên của tân Hoa hậu Việt Nam 2014

    Nguyễn Cao Kỳ Duyên (giữa) đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014.

    Như tin tức đã đưa, trong đêm đăng quang, tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ, tên gọi của cô là do bố mẹ cô hâm mộ MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên nên đã quyết định đặt tên con gái giống thần tượng với mong ước sau này cô cũng xinh đẹp và thành công.

    Sau khi Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang tân Hoa hậu Việt Nam 2014, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã đăng tải trên trang facebook cá nhân nói về tân Hoa hậu Việt Nam 2014 này.

    MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên viết: “Cô Kỳ Duyên xin chính thức chúc mừng Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Cô rất vui và hãnh diện vì bố, mẹ cháu đã đặt cho cháu tên này. "Kỳ Duyên" có nhiều ý nghĩa: một là duyên kỳ ngộ, hai là một cuộc tình đẹp và ba là người con gái duyên dáng tuyệt vời.

    MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên lý giải tên của tân Hoa hậu Việt Nam 2014

    MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chúc mừng tân Hoa hậu Việt Nam 2014 có cái tên trùng với tên của mình.

    Cái tên "Nguyễn Cao Kỳ Duyên" đã mang lại rất nhiều may mắn trên đường đời cho cô. Cô hy vọng nó cũng sẽ mang lại nhiều tình thương và hạnh phúc cho cháu và nhất là luôn được sự mến mộ của mọi người chung quanh”, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên nhắn nhủ tân Hoa hậu.

    Không những thế, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên còn kêu gọi các bạn trong Facebook cá nhân của mình cùng ủng hộ Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-nguyen-cao-ky-duyen-chuc-mung-tan-hoa-hau-trung-ten-a73121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan