+Aa-
    Zalo

    MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Không mối tình nào có thể khiến tôi gục ngã

    • DSPL
    ĐS&PL Nguyễn Cao Kỳ Duyên cho biết tình yêu cũng không là thứ chị đặt lên hàng đầu trong bảng xếp hạng những điều quan trọng nhất với cuộc sống của mình.

    MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những sao nữ sẽ xuất hiện trong "Người tình in concert 2 - Bằng Kiều Ft Người tình" sẽ diễn ra vào tháng 10 tới.

    2u8a8341
    Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những khách mời tại “Người tình in concert 2 - Bằng Kiều Ft Người tình”.

    Giám đốc sản xuất chương trình Nguyễn Thùy Dương cho biết, lý do mời Kỳ Duyên vì chị là người đã biết Bằng Kiều từ khi bắt đầu sang hải ngoại, chứng kiến những thăng trầm trong sự nghiệp lẫn cuộc sống của cựu thành viên Quả Dưa Hấu. Khi nghe được điều này, Kỳ Duyên nói: “Bằng Kiều trong ấn tượng của Kỳ Duyên là một người rất có duyên, trên sân khấu hay ngoài đời cũng vậy, Bằng Kiều luôn làm chủ cảm xúc, tếu táo, nói ít nhưng nói câu nào mọi người đều phải ngả nghiêng cười. Nếu có những thăng trầm trong cuộc sống, Bằng Kiều đều vượt qua được. Thành ra mỗi lần gặp Kiều, tôi chỉ thấy một người rất thảnh thơi, không stress, rất bình tĩnh, vui cười, tỉnh như người Hà Nội”.

    Kỳ Duyên đánh giá, những thăng trầm trong cuộc sống đã giúp Bằng Kiều trở thành con người hôm nay, mạnh mẽ và được khán giả yêu mến. “Với người nghệ sĩ, quan trọng là có được khán giả yêu mến, ủng hộ sự nghiệp hay không. Nhìn vào Bằng Kiều của ngày hôm nay có thể nói Kiều đã rất thành công” - Kỳ Duyên nhìn nhận.

    2u8a8361
    Kỳ Duyên đánh giá, những thăng trầm trong cuộc sống đã giúp Bằng Kiều trở thành con người hôm nay, mạnh mẽ và được khán giả yêu mến.

    Trong đêm Người tình in concert 2 - Bằng Kiều Ft Người tình, Kỳ Duyên không chỉ làm nhiệm vụ kết nối mà Bằng Kiều dự định sẽ hát hoặc biểu diễn một tiểu phẩm cùng đàn chị. Khi biết được điều này, Kỳ Duyên cười lớn: “Tôi rất tự tin vì mình hát mà có những nghệ sĩ nổi tiếng đứng bên hát hoặc bè với mình. Bằng Kiều bè rất hay, có thể bè được gam trưởng và có thể bè luôn được gam thứ mới tài. Thành ra có Bằng Kiều bên cạnh, Kỳ Duyên rất an tâm”. 

    “Người tình in concert 2 - Bằng Kiều Ft Người tình” không chỉ kể những câu chuyện tình yêu đôi lứa mà còn là những điều đẹp đẽ về tình người sau đại dịch COVID-19. Theo Bằng Kiều, chương trình đi vào những cảm xúc trải nghiệm để khán giả ai cũng thấy mình trong đó, chạm đến cảm xúc người xem, mang đến thông điệp rõ ràng về sự yêu thương chia sẻ. Bằng Kiều cũng cho biết, sau đại dịch COVID-19, anh gặp Kỳ Duyên và được chị chia sẻ rất cảm động về những biến động sau dịch bệnh và tình cảm.

    Bản thân Kỳ Duyên đã thay đổi rất nhiều. “Tôi nghĩ không chỉ tôi mà nhiều người sẽ cảm nhận giống tôi: Cuộc sống vô thường, ngắn ngủi, phù du, không biết ngày mai sẽ ra sao. Qua COVID-19, Kỳ Duyên nhận ra một điều: sống cho chính mình, không sống trên dư luận, những gì thiên hạ muốn, chỉ cần không sống trái đạo nghĩa làm người. Đừng sợ những gì thiên hạ dị nghị, vì có thể ngày mai mình nằm xuống, tới hơi thở cuối cùng không ai có thể giúp mình, kể cả người thân. Lúc đó mình phải đi con đường đó một mình, thành ra khi sống, mình phải tìm con đường hạnh phúc cho chính mình. Ai cũng cần tiền bạc để sống nhưng xếp theo thứ tự thì tiền không phải thứ quan trọng nhất”, chị trải lòng.

    Không phải tiền bạc, tình yêu cũng không là thứ Kỳ Duyên đặt lên hàng đầu trong bảng xếp hạng những điều quan trọng nhất với cuộc sống của mình. “Đầu tiên là gia đình, hai cô con gái và mẹ của Kỳ Duyên. Kỳ Duyên là mẹ đơn thân nên luôn tâm niệm, làm gì đi nữa mình cũng phải đứng vững vì mình là trụ cột duy nhất để lo cho con và lo cho mẹ, không có mối tình nào có thể khiến Kỳ Duyên gục ngã, vì nếu Duyên gục ngã, cả gia đình phải ngã theo. Từ mấy chục năm nay, tình yêu trai gái vẫn là thiết yếu thứ nhì trong đời Duyên thôi. Chắc chắn sẽ không bao giờ Kỳ Duyên tự tử vì tình. Duyên cũng không để tinh thần mình xuống đến mức không thể làm ăn, lo cho mẹ và con được”, chị tự sự.

    lhn4013
    Kỳ Duyên cho biết không mối tình nào có thể khiến chị gục ngã.

    Với những người tình đã qua trong đời, Kỳ Duyên bảo, người nào đến cũng mang cho Kỳ Duyên kinh nghiệm và trải nghiệm. “Những người xấu, mang cho mình đau khổ, mình vẫn cảm ơn vì họ là những người thầy tốt nhất. Qua những đòn roi cuộc đời, mình đã truởng thành, cho tới ngày hôm nay vẫn đứng vững, mạnh mẽ hơn nên Kỳ Duyên nghĩ, mình cảm ơn những người tình làm cho mình đau khổ còn nhiều hơn những người đã mang tới cho mình hạnh phúc”, chị đáp đầy bình thản.

    Ngoài việc hồi hộp vì sẽ biểu diễn cùng Bằng Kiều, Kỳ Duyên còn háo hức vì đã lâu mới có dịp hội ngộ cùng khán giả Hà Nội trên sân khấu lớn. “Hà Nội là thành phố đầu tiên đón nhận Kỳ Duyên khi Kỳ Duyên lần đầu về Việt Nam làm MC với những show lớn như liveshow Chế Linh, Quang Lê. Kỳ Duyên bao giờ cũng thấy khán giả Hà Nội rất dễ thương, tinh tế và đặc biệt rất nhạy bén. Có lẽ Kỳ Duyên cũng là người gốc Bắc nên mỗi khi kể chuyện cười, chỉ cần Kỳ Duyên nói một chút thôi, khán giả Hà Nội đã phá lên cười. Điều đó giúp Kỳ Duyên và anh em nghệ sĩ hứng khởi hơn”, chị tâm sự.

    "Người tình in concert 2 - Bằng Kiều Ft Người tình" sẽ diễn ra lúc 20h, ngày 20/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

    Linh Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-nguyen-cao-ky-duyen-khong-moi-tinh-nao-co-the-khien-toi-guc-nga-a552444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ca sĩ Bằng Kiều có con trai thứ 4 ở tuổi U50

    Ca sĩ Bằng Kiều có con trai thứ 4 ở tuổi U50

    Theo Bằng Kiều, vì con trai thứ 4 còn nhỏ nên anh dành thời gian ở Việt Nam nhiều hơn. Dù vậy anh vẫn gọi điện cho các con hàng ngày và khi có thời gian đều tranh thủ qua Mỹ để gặp các con.