MC nổi tiếng nước Mỹ Ellen DeGeneres xác nhận nhiễm COVID-19


Thứ 6, 11/12/2020 | 02:25


Cùng sự kiện

Người dẫn chương trình nổi tiếng và quyền lực nước Mỹ đã xác nhận rằng cô đã dương tính với COVID-19.

Người dẫn chương trình nổi tiếng và quyền lực nước Mỹ đã xác nhận rằng cô đã dương tính với virus SARS-CoV-2.

CNN đưa tin người dẫn chương trình nổi tiếng nước Mỹ Ellen DeGeneres thông báo hôm 10/12 (giờ địa phương) rằng cô ấy đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2. Ellen đã đưa ra thông báo qua một bài đăng trên Twitter cá nhân của mình.

Ellen DeGeneres thông báo rằng cô đã có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Ảnh: Getty.

Ellen viết: "Xin chào tất cả mọi người. Tôi muốn cho tất cả các bạn biết rằng tôi đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19. May mắn thay, hiện tại tôi cảm thấy ổn. Bất kỳ ai tiếp xúc gần gũi với tôi đều đã được thông báo và tôi đang tuân theo tất cả các hướng dẫn thích hợp của CDC (Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh). Hẹn gặp lại tất cả các bạn sau kỳ nghỉ lễ. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh và bình an".

Thông tin được Ellen chia sẻ trên Twitter cá nhân. Ảnh: CNN.

Chương trình truyền hình nổi tiếng "The Ellen DeGeneres Show" đã quay trở lại sản xuất với các cách thức tổ chức an toàn để phòng chống dịch bệnh từ tháng 9. Người phát ngôn của Telepictures (đơn vị sản xuất Ellen DeGeneres Show) nói với CNN rằng việc sản xuất chương trình hợp tác sẽ tạm dừng cho đến tháng 1/2021 sau thông tin của Ellen, với các tập cũ sẽ được phát sóng cho đến thời điểm đó.

Ellen đã có tên trong danh sách nhiều người nổi tiếng khác cũng đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19, bao gồm cả Tom Hanks và vợ của anh, Rita Wilson.

Bích Thảo (Theo CNN)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-noi-tieng-nuoc-my-ellen-degeneres-xac-nhan-nhiem-covid-19-a348990.html