+Aa-
    Zalo

    MC nổi tiếng show Thiên Thiên Hướng Thượng vướng nghi án chuốc thuốc mê, giở trò "đồi bại" với phụ nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cô gái trong vụ việc cho biết sẽ tích cực phối hợp với cảnh sát để điều tra việc này, còn nói bản thân có bằng chứng buộc tội nam MC.

    Ngày 24/8 (giờ địa phương), hãng tin Sohu đưa tin nam MC Tiền Phong - người dẫn chương trình đình đám Thiên Thiên Hướng Thượng bị một cô gái tố cáo có hành vi xâm hại tình dục vào năm 2019. Cô gái còn đưa ảnh và video trích xuất từ camera của khách sạn làm bằng chứng.

    Cụ thể, tài khoản Weibo đã đăng đàn vạch trần tội xấu của MC Tiền Phong. Người này cho biết vào ngày 14/2/2019, nam MC đã hẹn cô ra ngoài ăn tối, sau đó anh mời cô uống rượu. Theo lời kể, nam MC ép cô uống say, sau đó thực hiện hành vi cưỡng hiếp. Nữ diễn viên cho biết MC Tiền Phong trấn an cô, còn đưa tiền để cô giữ im lặng.

    mc noi tieng show thien thien huong thuong vuong nghi an chuoc thuoc me gio tro doi bai voi phu nu1
    Nam MC Tiền Phong.

    Người này khẳng định những gì mình nói là sự thật, cô sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật với lời nói của mình. Bên cạnh đó, cô cũng nói thêm trong tay đang có đoạn ghi âm cùng video, cô sẽ báo cơ quan chức năng để tiến hành điều tra.

    mc noi tieng show thien thien huong thuong vuong nghi an chuoc thuoc me gio tro doi bai voi phu nu2
    Tin nhắn nam MC chuyển tiền "bịt miệng" cho cô gái này.

    Giữa lúc scandal gây chấn động làng giải trí, cảnh sát chưa vào cuộc điều tra, thì đài truyền hình Hồ Nam đã ra thông báo liên quan đến vấn đề này. Bài đăng trên Weibo chính thức của nhà đài có nội dung như sau: "Đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam bày tỏ sự quan tâm tới vụ việc của MC Tiền Phong. Hiện tại chúng tôi đang trong quá trình xác minh thông tin và sẽ tích cực phối hợp điều tra với các bộ phận liên quan. Trước khi có kết luận chính thức, kênh truyền hình sẽ đình chỉ mọi công tác của MC Tiền Phong".

    mc noi tieng show thien thien huong thuong vuong nghi an chuoc thuoc me gio tro doi bai voi phu nu4
    Tuyên bố của nhà đài Hồ Nam ngay sau khi scandal nổ ra.

    Tiền Phong sinh năm 1983, là MC nổi tiếng Trung Quốc, trực thuộc đài truyền hình Hồ Nam. Mới đây, Tiền Phong đã ký vào bản cam kết không vi phạm và tẩy chay những hành vi trái pháp luật, phi đạo đức do đài Hồ Nam tổ chức.

    Tiền Phong là MC lâu năm của Thiên Thiên Hướng Thượng, ông cũng là một trong những người dẫn dắt Vương Nhất Bác thuở mới chập chững trở thành MC chương trình này. Nam MC được nhiều khán giả khen có lối dẫn dắt hài hước cùng tính cách dễ thương, nên sự việc anh bị tố cưỡng gian khiến nhiều người bất ngờ.

    mc noi tieng show thien thien huong thuong vuong nghi an chuoc thuoc me gio tro doi bai voi phu nu3
    MC Tiền Phong đã gắn bó với đài Hồ Nam và chương trình Thiên Thiên Hướng Thượng từ năm 2008.

    Trước đó, vụ án Ngô Diệc Phàm cưỡng hiếp nhiều cô gái đã gây chấn động Trung Quốc. Theo Sina, việc Đô Mỹ Trúc mạnh dạn tố cáo Ngô Diệc Phàm đã thúc đẩy nhiều cô gái đứng lên vạch trần hành vi đồi bại của các nam nghệ sĩ.

    Bích Thảo (T/h)

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-noi-tieng-show-thien-thien-huong-thuong-vuong-nghi-an-chuoc-thuoc-me-gio-tro-doi-bai-voi-phu-nu-a511181.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan