+Aa-
Zalo

MC Phan Anh: “Bố ơi, mình đi đâu thế?” thay đổi cuộc đời tôi”

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) – “Cảm ơn Bố ơi, mình đi đâu thế? Một chương trình thay đổi cuộc đời tôi!” – MC Phan Anh viết.

(ĐSPL) – “Cảm ơn Bố ơi, mình đi đâu thế? Một chương trình thay đổi cuộc đời tôi!” – MC Phan Anh viết.

Sau bố con ca sĩ Hoàng Bách, MC Phan Anh cũng làm 1 clip để bày tỏ cảm xúc của anh sau khi chia tay chương trình “Bố ơi, mình đi đâu thế?”. Trong clip, Phan Anh nói về sự trưởng thành của con gái và sự thay đổi của anh sau khi tham gia chương trình.

[mecloud]xU8LkdDMwr[/mecloud]

Kèm clip là dòng trạng thái tâm sự đầy cảm động của Phan Anh: “Có người hỏi mình sao lại để con thấy bố khóc vậy? Lúc đó thật sự mình chỉ muốn trả lời bằng cách mỉm cười...

Mình là người dễ xúc động, nhưng cũng giống như bao người đàn ông khác từ nhỏ đã bị dạy rằng con trai không được khóc nên đã tự hình thành cơ chế ngăn chặn việc biểu lộ cảm xúc. Song với chương trình này thì khác.


Dù là một người hơi cáo khi bao năm đảm nhiệm vai trò sản xuất, nhưng mình đã quyết định vạch hết áo cho người xem lưng. Tất cả chỉ vì con gái, tất cả chỉ để cải thiện sự xa cách trong hai bố con.

Mỗi lần mình rơi nước mắt là mỗi lần thương con vô bờ bến vì những ân hận lúc cư xử sai với con ùa về, song cũng là những lúc ngập tràn hạnh phúc khi cảm nhận được tình yêu trong sáng con dành cho cha.

Và đó cũng là cách mình muốn cho con hiểu rằng hãy thoải mái thể hiện cảm xúc bản thân, đặc biệt bên người con yêu quý vì bấy lâu nay bố đã vô tình khoác lên con một cái áo trách nhiệm quá lớn của người làm chị luôn phải thế này, thế khác...


Sự vô tình đấy đã tạo nên một vỏ bọc để che giấu nhiều sắc thái trong con mà đôi khi chính cha mẹ cũng cảm thấy bất lực khi cố gắng chạm vào.

Thật may mắn! Bố đã thành công. Dù có mất đi bất cứ điều gì bố cũng không màng tới, tất cả là dành cho con, cho các em, cho gia đình nhỏ của chúng ta.

Một lần nữa xin cảm ơn Bố ơi, mình đi đâu thế?, một chương trình thay đổi cuộc đời tôi!”.

[mecloud]P0SB6urS2B[/mecloud]

Bố ơi, mình đi đâu thế? dường như là chương trình đáng nhớ, ấn tượng với không chỉ Phan Anh, những cặp bố con tham gia chương trình mà còn để lại nhiều dấu ấn với khán giả. Phải chia tay chương trình, các cặp bố con đều bày tỏ tiếc nuối. 

Được biết, sẽ có những cặp bố con mới tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? phần 2 hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc thú vị cho khán giả.

Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-phan-anh-bo-oi-minh-di-dau-the-thay-doi-cuoc-doi-toi-a97840.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.