+Aa-
    Zalo

    MC Phan Anh “đá xoáy” Kenny Sang trên sóng truyền hình

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Dù không chỉ đích danh nhưng chẳng khó để khán giả nhận ra nhân vật mà Phan Anh nhắc đến là anh chàng có những phát ngôn ít ai dám nói – Kenny Sang.

    (ĐSPL) – Dù không chỉ đích danh nhưng chẳng khó để khán giả nhận ra nhân vật mà MC của “Cặp đôi hoàn hảo 2014” nhắc đến là anh chàng có những phát ngôn ít ai dám nói – Kenny Sang.

    MC Phan Anh “đá xoáy” Kenny Sang trên sóng truyền hình

    MC Phan Anh liveshow "Cặp đôi hoàn hảo" tối qua.

    Trong đêm liveshow mở màn của “Cặp đôi hoàn hảo 2014”, MC Phan Anh có phần giới thiệu “Tôi là Phan Anh, MC của đêm nay, tuy nhiên có đẹp trai hay không thì có lẽ tôi chưa dám nhận. Bởi vì, gần đây sau khi có người nhận là hot boy đẹp trai nhất Việt Nam thì xem ra khái niệm đẹp trai cần phải xem xét lại”.

    Sau khi nghe xong, nhiều khán giả bật cười về sự hài hước và thâm thúy của Phan Anh, đồng thời cũng ngay lập tức nhớ tới anh chàng tự nhận là “hot boy đẹp trai nhất Việt Nam” và là “biểu tượng thượng lưu của đàn ông mỹ nam đẹp chuẩn mực thế hệ mới” - Kenny Sang.

    Bởi những phát ngôn gây sốc này, Kenny Sang đã bị cộng đồng mạng lên án và chỉ trích kịch liệt, nhưng anh chàng không vì thế mà “chùn bước”, thậm chí vẫn ngày ngày chứng tỏ cuộc sống giàu sang phú quý của mình ở mức cao cấp nhất.

    MC Phan Anh “đá xoáy” Kenny Sang trên sóng truyền hình

    Kenny Sang chưa bao giờ ngại thể hiện cuộc sống "vương giả" của mình.

    Dù bị Phan Anh “đá xoáy”, Kenny Sang vẫn rất bình tĩnh đáp trả. Anh chàng tâm sự mình đang đi xem phim cuối tuần thì bị fan và mọi người nhận ra, nhìn chằm chằm nên thấy không thoải mái, thêm nữa có nhiều người nhắn tin cho anh nhắc nhở tên Kenny Sang được lên sóng truyền hình.

    Kenny Sang thể hiện thái độ thoải mái khi gửi lời cảm ơn tới “MC điển trai” đã không giành danh hiệu đẹp nhất Việt Nam với mình, đồng thời cũng cho rằng bởi sức hút từ tên tuổi của anh nên mới liên tục được mọi người nhắc tới như vậy.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-phan-anh-da-xoay-kenny-sang-tren-song-truyen-hinh-a63669.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan