+Aa-
    Zalo

    MC Phan Anh đau xót kể lại ký ức bị lạm dụng thời thơ ấu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Câu chuyện về những lần bị lạm dụng tình dục khi còn nhỏ của MC Phan Anh khiến nhiều người hết sức ngỡ ngàng.

    Câu chuyện về những lần bị lạm dụng tình dục khi còn nhỏ của MC Phan Anh khiến nhiều người hết sức ngỡ ngàng.

    Là một người nổi tiếng, hơn nữa lại là một nhân vật có sức ảnh hưởng rất lớn trên mạng xã hội, MC Phan Anh hẳn đã có rất nhiều đắn đo suy nghĩ khi quyết định chia sẻ câu chuyện của mình.

    MC Phan Anh đã dũng cảm chia sẻ về những ký ức không phải ai cũng dám kể của mình.

    Mặc dù đau khổ, bi phẫn, thậm chí "tội lỗi, ghê tởm", nhưng Phan Anh vẫn viết rất dài về những trải nghiệm không ai muốn trải qua của anh.

    Nam MC cho biết, anh từng bị lạm dụng trong những năm đầu tiểu học. Thậm chí, câu chuyện xảy ra hồi năm 8 tuổi đã khiến anh vô cùng kinh sợ, đến nỗi "thấy bủn rủn chân tay và rùng mình từng đợt, không tài nào gõ thêm được. Tim như bị ai đó bóp chặt rất khó thở".

    Và mặc dù không lấy gì làm tự hào, hơn nữa còn tràn đầy mặc cảm tội lỗi nhưng Phan Anh cũng tiết lộ về chuyện mình đã trở thành kẻ đi lạm dụng người khác vì những tò mò giới tính đầu đời và sự thiếu hiểu biết của một đứa trẻ 8 tuổi.

    "Dù còn nhỏ, nhưng không hiểu sao ngay lúc đó, tôi nghĩ câu chuyện vỡ lở ra thì người ta sẽ giết, sẽ cho mình đi tù.

    Tôi năn nỉ, làm đủ trò để cô bạn hứa là sẽ im lặng. Tôi sợ muốn chết và cả chiều, tối hôm đó trốn tiệt trong nhà. Mỗi lần có tiếng cạch cửa, hay cảm giác ai đó đang đi vào tôi đều rất hoảng hốt…

    Cảm giác đó vẫn ám ảnh tôi đến giờ!" - Phan Anh bàng hoàng nhớ lại câu chuyện khi đó.

    Ngay cả đến bây giờ, Phan Anh vẫn cho rằng đó là một điều không thể chấp nhận được.

    Đã qua nhiều năm, nhưng quyết định tiết lộ những mảng ký ức kinh khủng đó vào lúc này là bởi Phan Anh đang có tâm trạng rối bời, hoang mang và cả phẫn nộ vì những vụ án ấu dâm đang khiến dư luận nhức nhối.

    Theo anh, câu chuyện này sẽ ngày một tồi tệ hơn, và sự bất công dành cho nạn nhân ấu dâm sẽ vẫn còn đó nếu như không có sự chung tay, lên tiếng của cả cộng đồng.

    "Tôi chỉ mong mỗi người nếu có thể, hãy thật bình tâm nhìn lại chính mình, để thấy chúng ta có thật sự vô can? Có phải có lúc chúng ta đã từng thoả hiệp với cái xấu? Có phải chúng ta đã từng chấp nhận nhiều điều mà chúng ta không muốn? Có phải chúng ta bao lần cho là việc của ai đó thì không lên tiếng?..

    Chúng ta mặc nhiên để mình bị tước dần đi niềm tin và bỗng một lúc nào đó chúng ta thảng thốt khi đồng loại của mình cũng hành xử đầy dã man để đáp lại một hành vi nhẫn tâm khác.

    Không, đó không thể là cách làm của con người nhân văn!" - Phan Anh khẳng định.

    Những dòng chia sẻ đầy nhức nhối của MC Phan Anh đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người, đến nay đã đạt được hơn 1 nghìn lượt chia sẻ và vô số bình luận.

    Có những người nổi tiếng khác như ca sĩ Hoàng Bách, MC Dương Thùy Linh cũng chia sẻ về những kỷ niệm không muốn nhớ lại của mình ngay dưới bài đăng của Phan Anh. Dương Thùy Linh cũng nhắn nhủ Phan Anh: "Cảm ơn anh đã dám kể để giúp người khác có sức mạnh để lên tiếng".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-phan-anh-dau-xot-ke-lai-ky-uc-bi-lam-dung-thoi-tho-au-a184093.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan