+Aa-
    Zalo

    MC Phan Anh lên tiếng về tin đồn bị cấm lên sóng truyền hình

    • DSPL
    ĐS&PL Theo chia sẻ của MC Phan Anh, dù không có văn bản chính thức, nhưng việc anh bị cấm xuất hiện trên truyền hình là có thật.

    Theo chia sẻ của MC Phan Anh, dù không có văn bản chính thức, nhưng việc anh bị cấm xuất hiện trên truyền hình là có thật.

    Mới đây, trong một buổi gặp gỡ truyền thông, MC Phan Anh đã có những chia sẻ thắng thắn về công việc từ thiện của mình trong suốt một năm qua cũng như những thông tin xung quanh cuộc sống gia đình.

    Theo đó, Dân trí thông tin, trong cuộc nói chuyện, MC Phan Anh cũng thẳng thắn trả lời về tin đồn bị cấm sóng sau những ồn ào một năm qua.

    "Tin đồn cấm sóng là có thật nhưng tôi không phải là người phát ra tin đồn đó. Bản thân tôi đã cố gắng giải quyết mọi việc ổn thỏa, đến giờ mọi thứ đã bình thường. Thực tế không có văn bản nào chính thức nào nói rằng tôi không được lên sóng. Thời gian qua, nếu không được sự hỗ trợ của các đơn vị truyền thông, có thể tôi đã rất gian nan", Dân trí dẫn lời chia sẻ của MC Phan Anh.

    Ngoài những chia sẻ về tin đồn bị cấm lên sóng truyền hình, nam MC cũng có những chia sẻ minh bạch về số tiền 24 tỷ được mọi người ủng hộ cho mình đứng ra làm từ thiện trong suốt năm qua.

    Theo đó, Phan Anh kể, số tiền quyên góp của mọi người, một năm qua anh đã thực hiện được nhiều dự án cho người dân vùng lũ miền Trung như tặng bò, xây nhà chống lũ, nước sạch, tặng hàng nghìn suất quà và mổ tim cho trẻ em.

    Phan Anh chia sẻ, tin đồn anh bị cấm sóng trên truyền hình là có thật

    “Sau khi giải ngân hết số tiền 24 tỷ đồng, tôi quyết định công khai mọi thông tin, chia sẻ mọi thắc mắc. Điều này không phải để tự hào về những điều đã làm được mà chỉ muốn mọi người hiểu, có niềm tin vào cuộc đời, con người hơn”, Phan Anh chia sẻ.

    Cũng theo Phan Anh, suốt một năm thực hiện dự án từ thiện, bản thân đã nhận được nhiều lời động viên nhưng cũng không ít những lời chỉ trích, bôi nhọ. Thậm chí chính người vợ yêu thương cũng có những phản ứng về số tiền này khiến anh rất buồn.

    Vợ tôi bảo tại sao phải mua dây buộc mình, không thấy mệt mỏi à? Lúc đó, tôi xuống tinh thần nhất bởi bà xã còn nói thế thì cảm giác mất đi chỗ dựa tinh thần”, Tri thức trực tuyến dẫn chia sẻ của Phan Anh.

    Thế nhưng khi nhìn lại một năm đã qua, Phan Anh nghĩ rằng đó là hành trình đầy trải nghiệm, giúp anh lớn hơn rất nhiều. Bản thân nam MC đã nhìn nhận mọi thứ an yên hơn, biết kiềm chế cảm xúc, không còn nổi nóng như xưa.

    MC Phan Anh khẳng định sẽ không kêu gọi quyên góp thêm một lần nào nữa. Bản thân anh sẽ vẫn làm từ thiện nhưng làm như cách trước đây là cùng thực hiện âm thầm với bạn bè.

    Câu chuyện về dự án từ thiện suốt một năm qua cũng được MC Phan Anh chia sẻ thẳng thắn

    Phan Anh là nam MC gốc Hà Thành có tiếng trong giới giải trí. Ngoài vai trò MC, Phan Anh còn được biết đến với khả năng diễn xuất qua một số bộ phim như Cầu vồng tình yêu hay chương trình thực tế Bố ơi, mình đi đâu thế.

    Tháng 10 năm 2016, anh đã tạo ra một hiện tượng gây xôn xao dư luận khi chỉ trong ít ngày đã mời gọi mọi người giúp đỡ cho người dân ở miền Trung bị thiên tai số tiền hàng chục tỷ đồng. Việc từ thiện này sau đó đã gặp một số luồng thông tin trái chiều trong dư luận. Hiện tại, MC Phan Anh đang làm giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

    Thúy Quỳnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-phan-anh-len-tieng-ve-tin-don-bi-cam-len-song-truyen-hinh-a207521.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan