+Aa-
    Zalo

    MC Phương Mai bất ngờ đăng ảnh khoe bụng bầu hơn 5 tháng

    • DSPL
    ĐS&PL Không còn phủ nhận vòng hai lớn bất thường là do vấn đề sức khỏe, nữ siêu mẫu kiêm MC Phương Mai bất ngờ khoe ảnh bụng bầu hơn 5 tháng trên trang cá nhân.

    Không còn phủ nhận vòng hai lớn bất thường là do vấn đề sức khỏe, nữ siêu mẫu kiêm MC Phương Mai bất ngờ khoe ảnh bụng bầu hơn 5 tháng trên trang cá nhân.

    Nữ MC bất ngờ đăng ảnh khoe bụng bầu hơn 5 tháng trên trang Facebook cá nhân.

    Trưa 2/8, nữ siêu mẫu, MC Phương Mai bất ngờ đăng ảnh khoe bụng bầu trên trang cá nhân. Theo chân dài làng mẫu, hình ảnh cô đăng tải ghi lại thai nhi 23 tuần tuổi.

    MC Phương Mai chia sẻ, hiện tại cô chưa muốn công bố giới tính thai nhi. Nữ người mẫu 29 tuổi hạnh phúc cho biết từ khi mang thai, cô được chồng chăm sóc, chiều chuộng nhiệt tình. "Mỗi ngày anh đều lo tôi bị stress nên luôn dành thời gian trò chuyện, luôn khen tôi xinh đẹp. Anh ấy luôn dẫn tôi đi ăn mọi thứ tôi thèm, đặt mua quần áo, mỗi tối còn giúp tôi bôi kem chống rạn da nữa", cô cho biết.

    Phương Mai được chồng yêu chiều, quan tâm chăm sóc.

    Trên Facebook cá nhân, nữ siêu mẫu không chỉ chia sẻ bức ảnh siêu âm con đầu lòng mà còn diện nội y khoe bụng bầu lùm lùm. Như vậy, sau rất nhiều đồn đoán của công chúng, cuối cùng nghi vấn Phương Mai đang mang thai đã được chính cô giải đáp, thay vì phủ nhận vòng hai lớn bất thường là do vấn đề sức khoẻ như trước.

    Trước đó, trong ngày cưới nữ MC xuất hiện với vòng 2 to bất thường.

    Ngoài những lời chúc mừng dành cho vợ chồng Phương Mai, nhiều bạn bè cũng nhận xét con đầu lòng của cặp đôi có sống mũi cao giống bố sau khi xem bức ảnh siêu âm do nữ siêu mẫu chia sẻ.

    Phương Mai và chồng Tây tổ chức đám cưới tại Hà Nội vào giữa tháng 6. Ông xã của Phương Mai là người Ba Lan, tên là Marcin, sinh năm 1985. Anh đã sinh sống tại Việt Nam hơn 5 năm qua. Cả hai lần đầu gặp nhau tại một sự kiện. Cặp đôi tổ chức hôn lễ sau hơn một năm tìm hiểu. Trong thời gian yêu, Phương Mai kín tiếng. Cô hầu như không chia sẻ hình ảnh và tâm sự về bạn trai.

    Phương Mai là một trong những chân dài sở hữu gương mặt cá tính, ngoại hình nóng bỏng. Cô từng lọt vào top 10 Siêu mẫu châu Á 2009, top 15 Hoa hậu thế giới người Việt 2010 và Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012.

    Mỹ An (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-phuong-mai-bat-ngo-dang-anh-khoe-bung-bau-hon-5-thang-a287052.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan