+Aa-
    Zalo

    MC Quang Minh qua đời vì viêm gan cấp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - MC Quang Minh đã trút hơi thở cuối cùng vào hồi 12h50 phút trưa nay (28/7).

    (ĐSPL) - MC Quang Minh đã trút hơi thở cuối cùng vào hồi 12h50 phút trưa nay (28/7).

    Mới đây, trên trang cá nhân của một số người thân, người bạn với chàng MC điển trai bất ngờ chia sẻ thông tin nam MC đã qua đời sau gần 1 tuần chống chọi với bạo bệnh khiến nhiều ai nấy sau khi biết tin cũng đều thương xót.

    MC Quang Minh.

    Theo như những người bạn thường xuyên túc trực và cập nhật tin tức từ phía gia đình của MC Quang Minh, từ ngày 26/7, vì diễn biến sức khỏe của Minh không được lạc quan nên bác sĩ đã khuyên gia đình đưa Minh về nhà. Nhưng do bệnh tình chuyển biến quá nhanh nên MC Quang Minh đã không thể qua khỏi và đến 12h50 phút trưa nay, chàng trai đã ra đi mãi mãi dù các bác sĩ và những người trong gia đình đã nỗ lực đến phút cuối.

    [mecloud]xXrmp5K7nn[/mecloud]

    MC Quang Minh tên thật là Lê Lưu Quang Minh, sinh năm 1988. Anh là một trong nhưng MC của chương trình Chào buổi sáng. Với tính cách vui vẻ, hoạt ngôn anh đến với nghề MC sau khi tốt nghiệp trường Đại học Hoa sen TP. HCM.

    MC Quang Minh khi ở trong phòng cách ly.

    Cách đây 1 tuần, MC Quang Minh vào viện cấp cứu khẩn cấp vì sử dụng loại bột tăng cơ thường dùng khi tập gym không rõ nguồn gốc đã làm tăng men gan bất thường khiến Quang Minh gặp tình trạng đau bụng dữ dội, ói mửa và phải nhập viện rồi hôn mê sâu và phải vào phòng cách ly. Thi thoảng anh lên cơn co giật nên các bác sĩ phải buộc cả chân và tay của vào 4 thành giường để anh không bị ngã xuống đất.

    Đêm 23/7, sức khỏe của Quang Minh dần ổn định hơn, không còn bị xuất huyết bao tử như đêm đầu tiên nhập viện. MC sinh năm 1988 cũng tự thở được mà không cần sự hỗ trợ của ống thở. Tuy nhiên, Quang Minh vẫn chưa qua hết thời kỳ nguy kịch vì vẫn đang rơi vào trạng thái hôn mê sâu, phải nằm trong phòng cấp cứu cách ly trong tình trạng buộc chặt tay chân vào thành giường để tránh bị ngã xuống đất khi tỉnh dậy.

    “Bác sỹ dặn gia đình phải ráng chờ đợi trong mấy ngày này, nếu Quang Minh qua khỏi thì cơ hội chữa trị thành công khá lớn. Thậm chí, khi không may xảy ra biến chứng nào khác, gia đình cũng sẽ chờ để tìm cách đối phó với nó. Điều quan trọng lúc này là cơ thể của Quang Minh có tiếp nhận thuốc điều trị hay không, nếu tiếp nhận thành công, nó sẽ giúp sức đề kháng của Minh cao hơn để diệt được vi khuẩn viêm gan”, Pháp Lê – em trai của Quang Minh chia sẻ.

    Câu chuyện về chàng MC trẻ tên Lê Lưu Quang Minh bất ngờ bị hôn mê sâu vì căn bệnh viêm gan cấp nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã cùng nhau kêu gọi giúp đỡ, cũng như cầu nguyện cho Quang Minh sẽ nhanh chóng vượt qua được tình trạng nguy kịch, sẽ ở lại được với gia đình, bạn bè và tiếp tục sống với những lí tưởng còn đang dang dở của mình. Nhưng giờ đây, chàng MC đã ra đi mãi mãi.

    Tiểu Quỳnh


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-quang-minh-qua-doi-vi-viem-gan-cap-a103823.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.