+Aa-
    Zalo

    MC Quyền Linh bật khóc vì nhân vật qua đời trước khi ghi hình

    • DSPL
    ĐS&PL Sự ra đi đột ngột của nhân vật được giúp đỡ khiến MC Quyền Linh - Ngọc Trúc và cả trường quay đều chết lặng.

    Sự ra đi đột ngột của nhân vật được giúp đỡ khiến MC Quyền Linh - Ngọc Trúc và cả trường quay đều chết lặng.

    [presscloud]390[/presscloud]

    Chiều ngày 1/10, chương trình “Vì bạn xứng đáng” đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi một sự việc đáng tiếc bất ngờ xảy ra trong chương trình.

    Sau khi vượt qua rất nhiều câu hỏi khó. MC Quyền Linh và khách mời Ngọc Trúc đã giành được số tiền hơn 48 triệu. Theo dự tính, số tiền sẽ được trao tận tay cụ Châu - một trường hợp mắc bệnh nặng và hoàn cảnh khó khăn đặc biệt.

    Hai MC Quyền Linh và Ngọc Trúc đã rất nỗ lực để giành được số tiền thưởng.

    Một điều khá bất ngờ và đáng tiếc xảy ra khi MC Thanh Thảo thông báo đến Ngọc Trúc rằng cụ Châu đã qua đời trước khi chương trình ghi hình vài ngày. Dù vậy, ban tổ chức vẫn tiếp tục thực hiện buổi ghi hình và sẽ trao phần quà này đến cho các cháu của cụ.

    Các nghệ sĩ xúc động khi biết tin nhân vật đã qua đời.

    Trước sự việc bất ngờ này, Ngọc Trúc và MC Quyền Linh đã bật khóc và cho biết cảm thấy rất buồn vì có lẽ sự giúp đỡ của mình đến quá muộn. MC Thanh Thảo đã an ủi hai người đồng nghiệp và cho rằng cụ Châu dù không còn nữa nhưng sẽ vẫn cảm thấy ấm áp trước tấm lòng của mọi người dành cho mình.

    Sau khi tham gia chương trình, nữ MC đến từ Tây Nguyên cũng có những trải lòng về việc chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Với cô, “Vì bạn xứng đáng” là một chương trình mang tính nhân văn sâu sắc, là cầu nối để các anh chị em nghệ sĩ có thể giúp đỡ được nhiều gia đình, nhiều mảnh đời vất vả khác.

    Nữ MC chia sẻ trên trang cá nhân: "Hoàn cảnh trong chương trình Vì bạn xứng đáng ngày hôm qua Trúc tham gia - Cụ Châu - có lẽ là trường hợp hy hữu nhất trong suốt nhiều năm chương trình phát sóng. Khi mà Cụ Châu đã mất ngay trước khi chương trình ghi hình. Cả anh Linh và Trúc và tất cả khán giả trường quay đều lặng người khi nghe tin".

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-quyen-linh-bat-khoc-vi-nhan-vat-qua-doi-truoc-khi-ghi-hinh-a203854.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan