+Aa-
    Zalo

    MC Quyền Linh livestream phát động chương trình “Hạt gạo nghĩa tình, chia sẻ yêu thương"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong những ngày TP.HCM giãn cách xã hội để tập trung phòng chống dịch COVID-19, MC Quyền Linh cũng Á hậu Phương Anh đã hưởng ứng và kêu gọi góp gạo để giúp đỡ người dân sớm vượt qua khó khăn trong mùa dịch.

    Mới đây, MC Quyền Linh tổ chức buổi livestream phát động chương trình “Hạt gạo nghĩa tình, chia sẻ yêu thương” do Quỹ từ thiện Kim Oanh khởi xướng. Tại buổi livestream này, Quyền Linh đã có buổi giao lưu với Á Hậu Phương Anh. Theo đó, cả hai đã có buổi trò chuyện vô cùng thân thiết cũng như chia sẻ với nhau về cảm nhận của bản thân khi tham gia chiến dịch.

    a hau phuong anh 16
    MC Quyền Linh và Á hậu Phương Anh cùng giao lưu tại buổi livestream phát động chương trình “Hạt gạo nghĩa tình, chia sẻ yêu thương” do Quỹ từ thiện Kim Oanh khởi xướng.

    Phương Anh chia sẻ: "Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa và mang đến những giá trị tích cực cho cộng đồng trong mùa dịch này. Cho nên Phương Anh cảm thấy vô cùng vinh hạnh khi có cơ hội được đồng hành cùng chương trình.”

    Bên cạnh việc kêu gọi quyên góp, Á hậu Phương Anh và MC Quyền Linh cũng đã chung tay góp sức cùng chương trình quyên góp 3 tấn gạo để giúp đỡ người có hoàn cảnh ngặt nghèo. Số gạo này dự kiến sẽ được trao đến tận tay những người thuộc nhóm yếu thế, khó khăn như người khuyết tật, bệnh nhân chất độc màu da cam, người đang mắc bệnh hiểm nghèo, người già neo đơn và các gia đình đang lâm cảnh thiếu thốn, người bán vé số.

    a hau phuong anh 19

    Tham gia chiến dịch, nàng Á hậu chia sẻ: “Đối với Phương Anh thì hạt gạo rất quan trọng trong bữa ăn của người Việt Nam. Trong mùa dịch này, có một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng là vô cùng cần thiết vì chúng ta cần phải có sức khoẻ. Chính vì vậy mà Phương Anh rất ủng hộ chương trình lần này và sẽ cố hết sức để có thể đóng góp cũng như giúp đỡ những người còn gặp khó khăn xung quanh".

     
    PV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-quyen-linh-hoi-ngo-cung-a-hau-phuong-anh-phat-dong-chuong-trinh-hat-gao-nghia-tinh-chia-se-yeu-thuong-a510260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan