+Aa-
    Zalo

    MC Quyền Linh tiết lộ chiều cao vượt trội của con gái khi mới 14 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Bé Lọ Lem - con gái của Quyền Linh hiện đã cao hơn 1,7 m và được dự đoán sẽ còn cao hơn nữa.

    Bé Lọ Lem - con gái của Quyền Linh hiện đã cao hơn 1,7 m và được dự đoán sẽ còn cao hơn nữa.

    Hôm 6/4, MC Quyền Linh đăng ảnh ngày ấy và bây giờ để chúc mừng sinh nhật con gái Thảo Linh (Lọ Lem). Anh viết: "Con cứ cao lên càng nhiều càng tốt, ba nguyện mãi là người bé nhỏ bên đời con. Chúc mừng sinh nhật công chúa Lọ Lem tròn 14 tuổi". Ở phần bình luận, người hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ trước chiều cao vượt trội của bé Lọ Lem.

    Bé Lọ Lem tên thật là Thảo Linh, sinh năm 2005. Khi còn nhỏ, bé Lọ Lem sở hữu nhiều nét xinh xắn, dễ thương và gương mặt khá bụ bẫm.

    Trong bức ảnh được Quyền Linh chia sẻ, bé Lọ Lem lúc này đã 14 tuổi diện đồ đồ lộng lẫy và mang giày cao gót còn cao hơn cả bố.

    Hiện tại dù mới 14 tuổi nhưng bé Lọ Lem đã cao tới 1m7. Nhiều khán giả cổ vũ Quyền Linh cho con gái tham gia các cuộc thi nhan sắc trong tương lai.

    Trên tài khoản cá nhân, Quyền Linh thường xuyên cập nhật hình ảnh bé Lọ Lem và bày tỏ niềm tự hào về con gái. Đối với anh, Lọ Lem và Hạt Dẻ (Thảo Ngọc) là hai tài sản quý báu nhất.

    Lọ Lem được tiết lộ có tính cách hiền lành, sống tình cảm, yêu thương gia đình. Em từng chia sẻ xúc động: "Con ước ngày nào gia đình mình cũng vui vẻ bên nhau. Con mong rằng năm nay khi vừa bước ra cổng trường, con lại thấy ba mẹ ở trên xe và đón con".

    Thanh Tùng (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-quyen-linh-tiet-lo-chieu-cao-vuot-troi-cua-con-gai-khi-moi-14-tuoi-a318444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan