+Aa-
    Zalo

    MC Quỳnh Chi viết tâm thư cho chồng cũ, thừa nhận mất quyền nuôi con

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi công khai việc thất bại trong việc giành quyền nuôi con, mới đây, MC Quỳnh Chi viết tâm thư gửi đến chồng cũ thiếu gia Trần Văn Chương rằng không trách gì anh khi

    Sau khi công khai việc thất bại trong việc giành quyền nuôi con, mới đây, MC Quỳnh Chi viết tâm thư gửi đến chồng cũ thiếu gia Trần Văn Chương rằng không trách gì anh khi anh lựa chọn bên nghĩa hơn tình.

    Cách đây ít ngày, MC Quỳnh Chi viết tâm thư cho biết nói rằng cô không hề trách gì chồng cũ như anh nghĩ mà hoàn toàn ngược lại và hy vọng cả hai người sẽ tìm được đúng người để hạnh phúc hơn.

    Hình ảnh mới nhất của Quỳnh Chi và con trai. Ảnh FBNV

    Quỳnh Chi viết: "Bố Phúc nghĩ là làm mình buồn nhưng mình từ tận đáy lòng không dám trách, trách khi vào vị trí người ta mình có thể làm khác được, còn nếu vị trí của bố Phúc là mình, thì mình cũng sẽ làm y như anh ấy thôi".

    "Đặt mình là đàn ông, và nếu những mối quan hệ sau đây có xung đột thì vợ hay mẹ, mình chọn mẹ, con hay vợ, mình chọn con. Vợ chồng với mình, dù nghĩa tình đến mấy nó vẫn là mối quan hệ bên ngoài, không có tính máu mủ", Quỳnh Chi thông cảm cho chồng cũ.

    Cô cũng đưa ra quan điểm hôn nhân của riêng mình rằng: "Nói ra thì nghe hơi phũ phàng, nhưng vì như vậy mà tự nhiên mình nhận ra, tình nghĩa vợ chồng nếu đã thành keo sơn thì đó là thứ gì đó thiêng liêng, cao quý và đặc biệt lắm. Tôi với anh không máu mủ, nhưng tôi nguyện cùng anh xây dựng 1 gia đình, tôi đẻ con, rời gia đình tôi sang nhà anh ở, người anh thương tôi thương, người anh lo tôi lo.. và ngược lại.. Tôi nguyện lo lắng và chăm sóc cho cô suốt cuộc đời, và cho đến 1 ngày tôi có không còn yêu cô đi chăng nữa, thì tôi vẫn sẽ lo cho cô đến cuối đời".

    Đó là những thứ mà 2 con người xa lạ có thể dành cho nhau. Kì diệu đúng không? Mình có nhắn cho anh Chương, 2 chúng ta sẽ sáng suốt hơn, kĩ lưỡng hơn và thận trọng hơn, nhưng rồi sẽ tìm được đúng người, và hạnh phúc!".

    Lời chia sẻ của bà mẹ một con đã nhận được sự đồng cảm và động viên của nhiều bạn bè và người hâm mộ. Họ mong muốn nữ MC mạnh mẽ để sống tốt và thành công hơn nữa.

    Trước đó ít ngày, Quỳnh Chi cho biết sự thật là mình đã thấy bại trong việc giành quyền nuôi con, đây là điều trong suốt 1 năm qua cô luôn né tránh. Nữ MC 9x cũng cho biết, đây là thất bại lớn nhất trong đời mình cho đến thời điểm hiện tại.

    Quỳnh Chi thừa nhận thất bại trong việc giành quyền nuôi con. Ảnh FBNV

    Trước những thắc mắc làm mẹ gặp chuyện như vậy có chịu được không? Quỳnh Chi thẳng thắn trả lời rằng "Sẽ chịu được, chỉ đơn giản là không thể lấy lại được nụ cười và vẻ nhí nhảnh như con người mình trước đây'.

    Cô cho biết nguyên nhân dẫn đến hôn nhân thất bại này là do lấy chồng sớm để không hiểu nhau rồi ly dị. Việc không giành được quyền nuôi con đã giúp cô một bài học học cách chấp nhận.

    [poll3]1179[/poll3]

    Chồng cũ của Quỳnh Chi sẽ là người chăm sóc con trai Gia Phúc.

    Quỳnh Chi và thiếu gia Trần Văn Chương - con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền kết hôn năm 2012. Năm 2015 Quỳnh Chi tuyên bố ly hôn với chồng, lý do là vì mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu. Những sau khi ly hôn Quỳnh Chi cho biết cô không được gặp con trai Gia Phúc. Sự việc đã gây ồn ào một thời gian dài.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-quynh-chi-viet-tam-thu-cho-chong-cu-thua-nhan-mat-quyen-nuoi-con-a180667.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan