+Aa-
    Zalo

    MC Quỳnh Hương quấn quýt bên trai đẹp Nathan Lee trước giờ G

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông hoàng Opera thân thiết với nữ MC kỳ cựu trong buổi tập luyện trưa nay cho sự trở lại đặc biệt của anh tại chương trình Thay Lời Muốn Nói với chủ đề Đêm.

    (ĐSPL) - Ông hoàng Opera thân thiết với nữ MC kỳ cựu trong buổi tập luyện trưa nay cho sự trở lại đặc biệt của anh tại chương trình Thay Lời Muốn Nói với chủ đề Đêm.

    Nam ca sĩ Nathan Lee đã có mặt trưa nay tại nhà hát Đài truyền hình thành phố để tập luyện cho chương trình Thay Lời Muốn Nói phát sóng tối nay.


    Vốn là người kỹ tính nên Nathan Lee luôn mong muốn sẽ mang đến những màn trình diễn hoàn hảo nhất cho khán giả. Chính vì vậy, dù bận rộn lịch làm việc dày đặc nhưng nam ca sỹ vẫn tranh thủ đến sớm trước giờ chạy chương trình để cùng MC Quỳnh Hương bàn bạc, chỉnh sửa cho tiết mục của mình.


    Xuất hiện với một cây hàng hiệu trẻ trung, năng động, Ông hoàng Opera thu hút mọi sự chú ý bởi vẻ điển trai nổi bật của mình. Nam ca sĩ tay bắt mặt mừng khi tái ngộ nữ MC xinh đẹp Quỳnh Hương.


    Gắn bó và thân thiết với nhau ngay từ những ngày đầu mới trở về Việt Nam nên Nathan Lee và MC Quỳnh Hương thường rất hiểu ý nhau trong công việc.


    Được biết trong đêm nhạc với chủ đề ''Đêm'' lần này, Nathan Lee sẽ lần đầu khoe giọng với nhạc phẩm ''Tôi với trời bơ vơ'' của nhạc sĩ Tùng Giang. Phần xuất hiện đặc biệt của Nathan Lee được đầu tư rất công phu, ấn tượng nên cần sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng.


    Bên cạnh đó, Nathan Lee cũng được MC Quỳnh Hương ''đặt hàng'' thể hiện ca khúc "Đêm lao xao", bản hit của nữ ca sĩ Phương Thanh. Cô cũng ''ép buộc'' Nathan Lee dẫn một phần chương trình cùng với mình.

    Thay Lời Muốn Nói Chủ đề Đêm sẽ được sẽ lên sóng trực tiếp HTV9 tối nay 20h30, tại Nhà hát Truyền hình HTV.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]M8fu0r8XR7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-quynh-huong-quan-quyt-ben-trai-dep-nathan-lee-truoc-gio-g-a139493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan