+Aa-
    Zalo

    MC Steve Harvey hứng chỉ trích vì yêu cầu Miss Universe giả tiếng mèo

    ĐS&PL Cư dân mạng phê phán Harvey, nói rằng ông “thiếu nhạy cảm về văn hóa” và cư xử “hoàn toàn không phù hợp”, khi yêu cầu Sandhu giả tiếng động vật.

    Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 đã khép lại ngày 13/12 với chiến thắng thuộc về người đẹp Ấn Độ - Harnaaz Sandhu. Chương trình được truyền thông khen ngợi bởi cách tổ chức chuyên nghiệp, ngắn gọn và hấp dẫn.

    Tuy nhiên, chi tiết MC Steve Harvey yêu cầu Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ - Harnaaz Sandhu giả tiếng động vật khi cô được gọi vào top 16 cuộc thi, khiến nhiều khán giả không đồng tình.

    mc steve harvey hung chi trich vi yeu cau hoa hau hoan vu gia tieng meo dspl
    Hoa hậu Harnaaz Sandhu giả tiếng mèo theo lời đề nghị của Steve Harvey.

    Cụ thể, nam MC đình đám của Mỹ nói: “Tôi nghe nói cô bắt chước động vật khá là giỏi. Cô hãy cho mọi người xem kiểu bắt chước giỏi nhất của cô nào”.

    Trước lời đề nghị này, hoa hậu Harnaaz Sandhu đã tỏ ra khá bối rối và đáp: “Ồ Steve, tôi chưa bao giờ nghĩ là mình sẽ làm việc này trên một sân khấu quốc tế. Nhưng được thôi, tôi đâu còn sự lựa chọn nào nhỉ”. Sau đó, mỹ nhân 22 tuổi quyết định giả tiếng mèo vì đây là loài động vật mà cô yêu thích.

    Đây là khoảnh khắc khiến rất nhiều người xem, đặc biệt là cư dân mạng ở Ấn Độ, không hài lòng. Họ đặt câu hỏi rằng tại sao Sandhu không được dùng khoảng thời gian đó để chia sẻ về bản thân như các hoa hậu khác. Chẳng hạn, Hoa hậu Panama Brenda Smith nói về vai trò ở Liên Hợp Quốc, hay Hoa hậu Vương quốc Anh Emma Collingridge nói về việc phản đối bạo lực dựa trên giới tính.

    Trên Twitter, hàng loạt cư dân mạng đã bày tỏ sự bức xúc đối với hành động của MC Miss Universe, đặc biệt là cộng đồng người Ấn Độ.

    “Trời đất ơi, tôi không thể ngờ mình vừa chứng kiến Steve Harvey yêu cầu hoa hậu Ấn Độ kêu meo meo trên sân khấu. Đáng lẽ phải đặt một câu hỏi thấu đáo hơn chứ nhỉ. Thật kì lạ. Nếu cô ấy không tự tin thì tình huống này sẽ kì cục lắm đấy”, một tài khoản cảm thán.

    “Không thể hiểu nổi. Tôi chán Steve Harvey lắm rồi. Miss Universe nên tìm một người dẫn khác tinh tế hơn hay sao?” một người khác nhận xét.

    Sandhu là thí sinh Ấn Độ thứ ba giành vương miện Miss Universe, sau Sushmita Sen (1994) và Lara Dutta (2000).

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-steve-harvey-hung-chi-trich-vi-yeu-cau-miss-universe-gia-tieng-meo-a522493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan