+Aa-
    Zalo

    MC Thanh Mai để tóc ngắn trẻ trung, đọ nhan sắc cùng siêu mẫu Xuân Lan

    • DSPL
    ĐS&PL Thanh Mai là một trong số các khách mời có mặt tại dạ tiệc mừng chiến thắng của học trò Xuân Lan. Cô cùng Cindy Thái Tài, Dược sĩ Tiến, người mẫu Thùy Dương… đến chung vui cùng Minh Kha sau khi cuộc thi The Next Gentleman - Quý ông Hoàn mỹ khép lại.

    Nữ MC diện chiếc đầm cúp ngực đính kết bắt mắt, để lộ đôi vai trần gợi cảm. Cô toát lên sự trẻ trung, nữ tính với mái tóc ngắn tôn đường nét thanh tú trên gương mặt. “Nữ hoàng ảnh lịch” sử dụng phụ kiện tinh tế, gồm chuỗi vòng cổ tone vàng, khuyên tai và giày cao gót mũi nhọn đồng điệu. Cô nổi bật nhờ nước da trắng không tì vết, vóc dáng mảnh mai và nụ cười cuốn hút, bất chấp thời gian. 

    mc thanh mai de toc ngan tre trung do nhan sac cung sieu mau xuan lan7
    MC Thanh Mai tại sự kiện.

    Thanh Mai hào hứng chụp ảnh cùng đàn em – siêu mẫu Xuân Lan. Xuân Lan mặc chiếc đầm lệch vai màu đỏ ánh kim được NTK của cô gấp rút thực hiện trong thời gian ngắn. Chênh lệch 5 tuổi nhưng Thanh Mai – Xuân Lan được nhận xét ngang bằng về độ trẻ trung, quyến rũ. Thanh Mai cuốn hút nhờ phong cách ngọt ngào, sang trọng còn Xuân Lan cá tính với mái tóc ngắn và gu make-up sắc sảo quen thuộc.

    mc thanh mai de toc ngan tre trung do nhan sac cung sieu mau xuan lan9
    Cô chụp ảnh cùng siêu mẫu Xuân Lan (trái) và đàn em. 

    Nữ MC còn gặp gỡ ca sĩ Cindy Thái Tài. Cindy Thái Tài khoe vòng một bốc lửa trong chiếc đầm cổ khoét sâu. Người đẹp chuyển giới tô son đỏ sexy. 

    Thanh Mai cho biết, cô rất vui vì hội ngộ nhiều nghệ sĩ thân thiết ở dạ tiệc. Nữ MC cũng hạnh phúc vì góp phần vào thành công của Minh Kha trong cuộc thi vừa qua. Cô đã hỗ trợ nam thí sinh thay đổi về ngoại hình khi thực hiện thủ thuật nâng cung mắt. Nhờ vậy, Minh Kha có vẻ ngoài hoàn hảo, tự tin tranh tài và tỏa sáng trước đêm bán kết. 

    Sắp tới, Thanh Mai tiếp tục sang Mỹ để gần gũi con gái, du lịch và khởi động các dự án đang ấp ủ. Cô được khen ngợi là nữ nghệ sĩ đa tài khi nổi tiếng trong lĩnh vực nghệ thuật, giỏi kinh doanh và sở hữu nhan sắc trẻ trung đi ngược quy luật thời gian.  

    mc thanh mai de toc ngan tre trung do nhan sac cung sieu mau xuan lan2
    "Nữ hoàng ảnh lịch" ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

    Chia sẻ bí quyết giữ nhan sắc tươi trẻ, Thanh Mai cho biết thường sử dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại tại thẩm mỹ viện của cô. Cô cũng áp dụng chế độ ăn uống khoa học, tập luyện thường xuyên để cải thiện vóc dáng và sức khỏe. 

    Một số hình ảnh của MC Thanh Mai tại sự kiện:

    mc thanh mai de toc ngan tre trung do nhan sac cung sieu mau xuan lan3
    mc thanh mai de toc ngan tre trung do nhan sac cung sieu mau xuan lan5
    mc thanh mai de toc ngan tre trung do nhan sac cung sieu mau xuan lan6
    mc thanh mai de toc ngan tre trung do nhan sac cung sieu mau xuan lan8
    mc thanh mai de toc ngan tre trung do nhan sac cung sieu mau xuan lan1

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-thanh-mai-de-toc-ngan-tre-trung-do-nhan-sac-cung-sieu-mau-xuan-lan-a536335.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan