MC Thanh Mai được các siêu mẫu nhí yêu mến khi làm giám khảo


Thứ 2, 25/07/2016 | 22:43


(ĐSPL) - Á hậu Điện ảnh 1992 trẻ trung, duyên dáng khi mặc trang phục Đỗ Mạnh Cường trong show truyền hình dành cho thiếu nhi một sân chơi giải trí mới cho các em nhỏ.

(ĐSPL) - Á hậu Điện ảnh 1992 trẻ trung, duyên dáng khi mặc trang phục Đỗ Mạnh Cường trong show truyền hình dành cho thiếu nhi một sân chơi giải trí mới  cho các em nhỏ.

Thanh Mai trẻ trung, duyên dáng khi mặc chiếc đầm xox. Dù đã hơn 40 tuổi, người đẹp một thời vẫn cuốn hút khi trình diễn catwalk.
Thập niên 1990, Thanh Mai thường xuyên xuất hiện trong các chương trình ca nhạc thời trang với vai trò người mẫu. Ở tuổi 43, diễn viên 'Cô thủ môn tội nghiệp' vẫn giữ được nhan sắc như thuở thanh xuân.
Là bà chủ một spa nổi tiếng nên Thanh Mai rất biết cách chăm chút bản thân. Nữ diễn viên nổi tiếng thập niên 90 có làn da căng mịn, nuột nà. Thanh Mai là một trong số ít mỹ nhân một thời còn hoạt động tích cực. Chị bận rộn kinh doanh, làm MC, đóng phim... đến mức chỉ mong thời gian mỗi ngày kéo dài thêm.
Chị liên tục được mời làm giám khảo cho các cuộc thi sắc đẹp uy tín trực tiếp truyền hình. Diễn viên 'Cô thủ môn tội nghiệp', ngày nào vẫn giữ được vẻ trẻ trung như thiếu nữ. Thanh Mai bật mí, chị luôn sống yêu đời, lạc quan, sinh hoạt điều độ, khoa học và áp dụng các công nghệ làm đẹp hiện đại để giữ gìn nhan sắc.
Khi rảnh rỗi, MC chương trình 'Sức sống mới' thích ngồi thư giãn, ngắm cảnh hoặc đọc sách trong vườn nhà. Chị có chế độ dinh dưỡng đơn giản, ăn sáng và trưa nhiều, tối ăn ít và luôn chú ý kiểm soát năng lượng nạp vào cơ thể. Đặc biệt, hàng ngày, chị dành khoảng 30 phút tập yoga hoặc đi bộ để đầu óc thư thái. "Giữ tâm trạng ít bị stress sẽ khiến bạn trẻ lâu", người đẹp khuyên.
Thanh Mai cho biết, khi rảnh rỗi chị cũng thường đi du lịch để thay đổi không khí, có thêm những trải nghiệm mới mẻ.Làm mẹ đơn thân của một cô con gái nhưng Thanh Mai tâm sự, chị hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại.
"Người ta nói có một công việc yêu thích để làm, có người để yêu và chút vật chất để lo cho bản thân, có mái ấm để về là hạnh phúc. Tôi đã tự tạo ra hạnh phúc cho mình nên không có gì phải buồn cả", người đẹp nói.
Sau chương trình 'Sức sống mới', Thanh Mai tiếp tục dẫn dắt 'Vui sống mỗi ngày', 'Gia đình Style', 'Gia đình Online'. Mới đây, chị được mời làm chuyên gia tư vấn trong chương trình 'Hạnh phúc quanh ta', hướng dẫn phụ nữ những mẹo làm đẹp để tỏa sáng mỗi ngày.
Vừa hoạt động trong làng giải trí vừa điều hành hệ thống trung tâm thẩm mỹ, làm đẹp nhưng Thanh Mai luôn sắp xếp thời gian hợp lý để không bị stress, vừa làm việc hiệu quả, vừa giữ gìn nhan sắc. MC đa tài cho biết, chị rất muốn trở lại đóng phim nhưng không còn đủ thời gian. Chị cảm thấy cuộc sống của mình ý nghĩa và hạnh phúc hơn khi bận rộn.

Tiểu Quỳnh

Photo: Tiên Nguyễn 

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]S9fpTk1uIi[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-thanh-mai-duoc-cac-sieu-mau-nhi-yeu-men-khi-lam-giam-khao-a141077.html