+Aa-
    Zalo

    MC Thanh Mai duyên dáng hóa thân vũ công ballet ở tuổi 44

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ MC khoe nhan sắc, thân hình đáng ngưỡng mộ với thần thái không thua kém gì những vũ công ballet chuyên nghiệp.

    Nữ MC khoe nhan sắc, thân hình đáng ngưỡng mộ với thần thái không thua kém gì những vũ công ballet chuyên nghiệp.

    MC Thanh Mai tiết lộ với người hâm mộ bộ ảnh mới được thực hiện tại Nga khi cô đang ở đây thực hiện một dự án điện ảnh lớn, hợp tác giữa Việt Nam và Nga.

    Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Sam Itzhakov. Đây là lần thứ 2 Thanh Mai biến hoá quyến rũ dưới ống kính của nhiếp ảnh gia người Nga bậc thầy này.

    Là một trong những nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt khi vừa làm MC, diễn viên, kinh doanh thành công, ít ai biết Thanh Mai đã có khoảng thời gian học múa ballet 7 năm.

    Cô chia sẻ về kỷ niệm vui với bố trong khoảng thời gian theo học ballet: "Ngay từ khi tôi học đại học, bố bảo: "Thôi đi học làm gì, con học ballet coi như cũng là đại học, 7 năm múa cũng như một cái nghề". Ngày xưa bố học Đại học Bách khoa mấy đứa con gái mặt mọc đầy mụn xấu lắm (cười). Cuối cùng là tôi vẫn đi học."

    "Ôm đồm" nhiều công việc một lúc, nhưng những trải nghiệm trên sàn diễn ballet phần nào góp phần rèn luyện tâm tính và giúp Thanh Mai thành công: "Có lẽ tôi học ballet từ nhỏ, những giọt mồ hôi trên sàn tập đã đổ xuống tạo cho mình thói quen cứng cáp trong mọi hoàn cảnh. Sau này, khi tôi làm kinh doanh, thành quả đạt được đều do cần mẫn mà có. Cuộc sống đến hôm nay chưa có cái gì như "sung rụng" nên tôi đã quen lúc nào cũng phải làm hay học gì đó. Tôi là người không thể để thời gian của mình trống".

    Thanh Mai là một trong những nghệ sĩ có bằng MBA sớm nhất ở Việt Nam, cô cũng tỏa sáng trong các lĩnh vực nghệ thuật và có sự nghiệp kinh doanh của riêng mình.

    Dù đã 44 tuổi, nữ MC kiêm diễn viên vẫn trẻ trung chẳng kém nhiều thiếu nữ đang thanh xuân.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-thanh-mai-duyen-dang-hoa-than-vu-cong-ballet-o-tuoi-44-a208532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan