+Aa-
    Zalo

    MC Thanh Mai khoe vòng eo con kiến và thân hình đồng hồ cát ở tuổi U50

    • DSPL
    ĐS&PL Vừa về Việt Nam sau một năm mắc kẹt tại Israel, MC Thanh Mai trở lại với những hoạt động sôi nổi trong kinh doanh khi nhận được những giải thưởng lớn.

    Vừa về Việt Nam sau một năm mắc kẹt tại Israel, MC Thanh Mai trở lại với những hoạt động sôi nổi trong kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp.

    Không chỉ biết đến là một nghệ sĩ đa di năng, MC Thanh Mai còn được nhiều người yêu mến bởi khả năng kinh doanh và là một trong những người đi đầu trong ngành thẩm mỹ Việt Nam. Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực này, “nữ hoàng ảnh lịch” luôn được tín nhiệm, đó là câu chuyện của một hành trình cố gắng. Nữ MC xinh đẹp cho biết, có được thành quả hôm nay là do sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân cô cùng đội ngũ cộng sự.

    MC Thanh Mai trở lại sau 1 năm mắc kẹt tại Israel với những hoạt động sôi nổi trong kinh doanh khi nhận được những giải thưởng lớn trong ngành thẩm mỹ và chuyển giao công nghệ.


    MC Thanh Mai xuất hiện cuốn hút với thần thái rạng rỡ, nổi bật. 

    Được biết, đù đã trong độ tuổi U50 nhưng MC Thanh Mai vẫn ở hữu vòng eo nhỏ đến khó tin, số đo chỉ 59cm. Sở hữu vòng eo con kiến và thân hình đồng hồ cát, Thanh Mai cho biết đây là thành quả của việc ăn uống điều độ và sử dụng các phương pháp làm đẹp do chính cô mang từ nước ngoài về.

    Ở tuổi U50, nữ diễn viên vẫn giữ được vòng eo con kiến và thân hình đồng hồ cát "vạn người mê".

    Không chỉ nỗ lực trong nghệ thuật qua những vai diễn ấn tượng mà MC Thanh Mai còn quyết tâm trong việc tạo nên tiếng nói cho ngành thẩm mỹ nước nhà.

    Được biết, dù tình hình dịch Covid-19 ảnh hưởng nghiêm trọng trên toàn cầu cũng như trong nước nhưng “Cô thủ môn tội nghiệp” vẫn đạt được một số thành tựu đáng kể trong lĩnh vực kinh doanh làm đẹp của mình. 

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-thanh-mai-khoe-vong-eo-con-kien-va-than-hinh-dong-ho-cat-o-tuoi-u50-a361714.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan