+Aa-
    Zalo

    MC Thanh Vân lên tiếng "Em ổn ạ!" sau chia sẻ xúc động về bệnh tật

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hiện Thanh Vân đang ở nước ngoài trong một chuyến công tác chứ không phải đi chữa bệnh như nhiều lời đồn đại.

    (ĐSPL) - Hiện Thanh Vân đang ở nước ngoài trong một chuyến công tác chứ không phải đi chữa bệnh như nhiều lời đồn đại.

    [mecloud]UrsG8YVVCr[/mecloud]

    Sau khi chương trình có sự tham gia của MC Thanh Vân Hugo phát sóng, những tiết lộ của cô về tình trạng sức khỏe của bản thân khiến nhiều người ngỡ ngàng. Không chỉ những khán giả yêu mến cô mà còn cả bạn bè, đồng nghiệp đều cảm thấy bất ngờ cũng như dành nhiều lời chia sẻ, động viên đến nữ MC.

    Vừa mới đây, MC Thanh vân đã đổi hình đại diện trang cá nhân, đồng thời nhắn gửi tới mọi người khi nhận được nhiều lời cổ vũ sau khi chia sẻ về bệnh tình. Người đẹp viết: "Làm người đừng mong cầu không bệnh tật. Cảm ơn tình yêu thương của mọi người dành cho em. Em ổn ạ!"

    MC Thanh Vân vẫn rất lạc quan, mạnh mẽ.

    Có thể thấy được tinh thần lạc quan, mạnh mẽ và vẫn luôn giữ thái độ sống tích cực của Thanh Vân thông qua những lời này của cô.

    Theo Tri Thức Trực Tuyến, hiện MC Thanh Vân đang ở Trung Quốc để làm việc chứ không phải đi chữa bệnh, tinh thần của cô cũng rất vui vẻ, người đẹp đang khám phá và tận hưởng từng khoảnh khắc ở miền đất mới.

    Thực ra, xuất hiện trên chương trình Ghế không tựa không phải là lần đầu tiên Thanh Vân nói về nguy cơ mất đi giọng nói của mình. Cách đây vài tháng, có lẽ là khi vừa đi khám về, nữ MC cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về căn bệnh.

    Vân Hugo cho biết cô bị xơ dây thanh quản và bác sĩ khuyên không nên tiếp tục làm MC khiến cô vô cùng buồn bã và lo lắng. Cô đã phẫu thuật nhiều lần nhưng không thể dứt bệnh hoàn toàn và thời gian gần đây đã chính thức bị bác sĩ nhắc nhở.

    Kể từ khi xuất hiện trong Nhật ký Vàng Anh, hay kết hôn, ly hôn rồi làm mẹ đơn thân sau đó, MC Thanh Vân luôn để lại ấn tượng về một người phụ nữ lạc quan, tin tưởng vào những điều tích cực trong cuộc sống. Chính bởi vậy, trong lúc cô đang nhận được sự động viên từ mọi người thì chính cô cũng động viên và trấn an lại những người quan tâm, yêu mến mình.

    Hiện tại trên mạng xã hội, những người yêu mến MC Thanh Vân đang để hashtag "Bin sẽ ở bên mẹ" dành cho nữ MC. Ngoài những lời động viên, chia sẻ là rất nhiều bài thuốc, phương thuốc chữa bệnh được gửi đến MC mong sẽ giúp ích cho bệnh của cô.

    Vi An (Tổng hợp)

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]f2rTss5yQC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-thanh-van-len-tieng-em-on-a-sau-chia-se-xuc-dong-ve-benh-tat-a171182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan