+Aa-
    Zalo

    MC Thảo Vân công khai thách đấu chồng cũ Công Lý

    • DSPL
    ĐS&PL Mối quan hệ của NSND Công Lý và MC Thảo Vân sau khi ly hôn vẫn vô cùng tốt đẹp.

    Mối quan hệ của NSND Công Lý và MC Thảo Vân sau khi ly hôn vẫn vô cùng tốt đẹp.

    MC Thảo Vân vừa đăng tải clip gập bụng lên trang cá nhân kèm theo lời thách đấu gửi đến NSND Công Lý. Nữ MC viết: "Bà con vào mà xem bà Vân già vì nhận lời thách đấu của MC Lê Anh và Cafe sáng mà gập bụng kìa! Mỗi một lần gập bụng sẽ được 5000 đồng và Lê Anh với tư cách người thách đấu sẽ trả tiền, nhưng không phải cho bà Vân già mà là chuyển thành tiền nhắn tin ủng hộ phòng chống dịch Covid-19.

    Đây chính là lý do để bà Vân già quyết tâm thực hiện và giờ tiếp tục thách đấu bạn bè. Nào, ai nhào zô nào, anh Lý ơi, dám nhận lời không?".

    MC Thảo Vân không ngần ngại đưa ra lời thách đấu với NSND Công Lý.

    Được biết, Chương trình Cafe sáng của VTV vừa đưa ra thử thách "Bạn tập, tôi quyên góp". Theo đó, MC của chương trình sẽ chỉ đích danh một người nào đó tham gia thử thách gập bụng.

    Nếu người này đồng ý, mỗi cái gập bụng của họ sẽ được người đưa ra thử thách trả 5.000 đồng. Số tiền này được dùng để đồng để ủng hộ việc phòng chồng dịch Covid-19. Nếu không tham gia, họ sẽ phải dùng tiền của mình để ủng hộ. Người này sau đó được chỉ định một người khác tham gia chương trình.

    MC Thảo Vân là người đầu tiên được người dẫn chương trình Cafe sáng đưa ra thách thức. Nữ MC đã gập bụng được 15 cái, quay video đăng trên trang cá nhân và gửi lời thách đấu đến NSND Công Lý. Hiện NSND Công Lý chưa có phản hồi với thử thách này của MC Thảo Vân.

    Hành động này của nữ MC một lần nữa cho thấy, dù chia tay đã lâu nhưng MC Thảo Vân và NSND Công Lý vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp.

    Hồi năm 2016. khi Công Lý đăng ảnh tình cảm bên bạn gái mới là Ngọc Hà, Thảo Vân đã ấn like (thích). Trước đó, trong một tấm hình Công Lý và bạn gái mới chụp chung, MC Thảo Vân còn vui vẻ bình luận: "Hai chị em gái xinh thế?". Cách hành xử của Thảo Vân khi chồng cũ có tình mới khiến nhiều người nể phục.

    Trên trang cá nhân, MC Thảo Vân không ngần ngại công khai những hình ảnh đi ăn cùng Công Lý và bạn gái mới. Cô cũng thường xuyên có những phản hồi nhẹ nhàng, thân thiết với người mới của chồng cũ.

    Xuất hiện trong nhiều sự kiện cùng nhau, người ta luôn thấy được hình ảnh trò chuyện hay chụp hình bên nhau của MC Thảo Vân và Ngọc Hà.

    Đối với nhiều ý kiến thể hiện sự nể phục, ngưỡng mộ với Công Lý, anh cho biết mình không hề tác động gì, mà hai người họ hợp nhau, chơi được với nhau là do lối cư xử văn minh, đúng mực của cả hai. Đó cũng là một sự may mắn của anh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-thao-van-cong-khai-thach-dau-chong-cu-cong-ly-a318585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan