+Aa-
    Zalo

    MC Thảo Vân lần đầu nói về bố của chồng cũ Công Lý

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nữ MC của đài truyền hình VTV rất xúc động khi theo dõi con trai và ông nội bé tham gia một chương trình dành cho ông và cháu. Nói về bố chồng cũ (bố đẻ của Công

    (ĐSPL) - Nữ MC của đài truyền hình VTV rất xúc động khi theo dõi con trai và ông nội bé tham gia một chương trình dành cho ông và cháu. Nói về bố chồng cũ (bố đẻ của Công Lý), Thảo Vân tâm sự, ông là một người ông hiền từ, bao dung, mẫu mực, ông vẫn luôn thương cô và nhân hậu.

    Mới đây, trên trang cá nhân, nữ MC của chương trình Táo Quân lần đầu chia sẻ về bố chồng khi ông cùng con trai của cô và nghệ sĩ Công Lý tham gia một chương trình của VTV dành cho ông và cháu. Cô tâm sự lần đầu tiên xem chương trình ti vi mà lại hồi hộp đến thế, hơn cả khi xem chính mình lần đầu lên sóng.

    Con trai MC Thảo Vân và Công Lý phiên dịch cho ông nội bằng cách viết lên tay trong chương trình hai ông cháu tham gia.

    Cô cũng đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc có lúc cười rinh rích có lúc lại nhòe mi, dù trước đó đã được con trai kể về từng nhiệm vụ trong chương trình.

    Thảo Vân viết: "Dù đã được nghe con hào hứng kể sau khi hoàn thành từng nhiệm vụ, nhưng hôm nay, mẹ vẫn rất xúc động khi theo dõi con và ông... Cho đến lúc này, con đã biết yêu thương và biết vì người khác, như mong muốn lớn nhất của mẹ, và đặc biệt là con luôn là chính con...".

    MC Thảo Vân, con trai thân thiết với gia đình nhà chồng dù đã chia tay.

    Đây cũng là lần đầu tiên cô nói về ông nội của con, bố của chồng cũ Công Lý: "Ông nội đúng là hình ảnh một người ông hiền từ, bao dung, mẫu mực. Nghe ông dạy con, nghe giọng ông có một khoảnh khắc lạc đi khi nói rằng con cần biết làm nhiều thứ để giúp mẹ, vì mẹ chỉ có một mình mà mẹ muốn oà khóc! Mẹ tin tíc tắc ấy hầu hết khán giả không nhận ra, nhưng mẹ thì nhận rõ, và mẹ hiểu ông vẫn luôn thương mẹ, ông vẫn luôn nhân hậu như thế. Có lẽ đấy cũng là lý do quan trọng để con đã lớn lên với trái tim nồng ấm, khi bên con là cả một trời yêu thương...

    Luôn thế nhé con!


    Bố của NSƯT Công Lý tên là Công Vị năm nay 74 tuổi. Bố của nghệ sĩ Công Lý vốn là một quân nhân xuất ngũ, sau đó làm kỹ thuật viên trường bắn ở Sea Game. Năm 2003, sau một trận tai biến mạch máu não, ông đã không thể nghe thấy.

    [poll3]760[/poll3]

    Trong chương trình, hai ông cháu rất hiểu nhau và hoàn thành những trò chơi của chương trình.

    Tổng hợp

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-thao-van-lan-dau-noi-ve-bo-cua-chong-cu-cong-ly-a178251.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan