+Aa-
    Zalo

    MC Thảo Vân xác nhận trở lại Táo Quân 2023

    • DSPL
    ĐS&PL Thông tin MC Thảo Vân xác nhận quay trở lại dẫn dắt chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân 2023 khiến nhiều khán giả không khỏi háo hức và vui mừng.

    Sau 1 năm vắng bóng, MC Thảo Vân mới đây đã chính thức xác nhận sẽ có mặt tại Táo Quân 2023 để kỷ niệm 20 năm chương trình lên sóng, báo Phụ Nữ Việt Nam đưa tin. 

    Thông tin MC Thảo Vân trở lại với Táo Quân 2023 khiến người hâm mộ vui mừng. Chương trình Tết năm nay vẫn sẽ trọn vẹn hơn khi có lời chào kết chúc mừng năm mới từ nữ MC quen thuộc gửi đến khán giả.

    mc thao van xac nhan tro lai tao quan 2023
    MC Thảo Vân là gương mặt quen thuộc của chương trình Táo Quân. Ảnh: VTV.

    Năm 2021, NSND Công Lý cùng NSƯT Xuân Bắc, MC Thảo Vân vắng mặt trong chương trình Táo Quân. Điều này khiến nhiều người, đặc biệt là khán giả yêu thích chương trình cảm thấy hụt hẫng, tiếc nuối, bởi họ luôn được nhớ đến như một phần không thể thiếu trong show truyền hình đặc biệt này.

    Nữ MC đã bật khóc khi không nhận được nhiệm vụ quan trọng từ ekip sản xuất. "Việc này có lẽ ekip cũng đã bàn nhiều nên mới quyết vào phút chót chứ lúc đầu mình vẫn nhận lịch ghi hình Táo. Khi được báo sẽ thôi không xuất hiện thật sự nước mắt dâng lên, làm sao không được, khi chương trình đã là điều gì đó quá thân thương với mình trong 19 năm qua...", MC Thảo Vân chia sẻ. 

    MC Thảo Vân là người đã đồng hành với Táo Quân từ những số phát sóng đầu tiên. Cô đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình vào năm 2003. Nữ MC được nhiều khán giả truyền hình yêu mến bởi lối dẫn duyên dáng, uyển chuyển.

    Trước đó, MC Thảo Vân cho biết cô không góp mặt trong chương trình Táo Quân 2022. Tạm chia tay chương trình sau 19 năm gắn bó, Thảo Vân không tránh khỏi cảm giác buồn và hụt hẫng. Tuy nhiên, trong dòng chia sẻ sau đó, cô cũng từng hy vọng sẽ quay lại đứng trên sân khấu chương trình này.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-thao-van-xac-nhan-tro-lai-tao-quan-2023-a560588.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan