+Aa-
    Zalo

    MC Trấn Thành mắc COVID-19, Hari Won không quên "tấu hài"

    • DSPL
    ĐS&PL Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc sức khoẻ đến cả 2, mong rằng Trấn Thành sẽ sớm khỏi bệnh và không có nhiều di chứng hậu COVID-19.

    Mới đây trên trang cá nhân, Trấn Thành đã thông báo việc bản thân bị mắc COVID-19 kèm theo hình ảnh que test 2 vạch đến người hâm mộ. 

    tran thanh duong tinh voi covid 19 1
    Chú thích ảnh

    Ngay sau đó Hari Won cũng đăng bài viết xác nhận ông xã dương tính với COVID-19. Nữ ca sĩ đăng tải dòng trạng thái ngắn gọn: "Hai vạch".

    Người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khoẻ và gửi lời hỏi thăm đến vợ chồng cô. Tuy nhiên, Hari Won thông báo mình vẫn vô cùng khỏe mạnh. Cô đăng tải bức ảnh chụp kết quả xét nghiệm của mình và Trấn Thành, que test của Hari vẫn chỉ có một vạch.

    luu dao phan hoi tin ly hon 21
    tran thanh duong tinh voi covid 19 4
    Bức ảnh chụp kết quả test nhanh của cả hai vợ chồng được Hari Won đăng tải.

    Hari Won cũng cho biết trong ngày đầu tiên phát bệnh Trấn Thành vẫn giữ tinh thần lạc quan, luyện tập thể dục. Tuy nhiên đến ngày thứ 2, nam MC phát sốt liên tục, tắt tiếng và khá mệt mỏi. Hari Won luôn túc trực bên cạnh để theo dõi tình hình sức khỏe của ông xã.

    Cả hai còn ghi lại những khoảnh khắc này để làm kỷ niệm. Hari lúc nào cũng cố gắng động viên tinh thần Trấn Thành, đôi lúc cô còn giả vờ trêu chọc không cho anh lại gần vì sợ... lây bệnh.

    tran thanh duong tinh voi covid 19 2
    Hình ảnh Trấn Thành phải cách ly tại nhà.

    Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và khán giả gửi lời chúc sức khoẻ đến cặp đôi, mong rằng Trấn Thành sẽ sớm khỏi bệnh và không có nhiều di chứng hậu COVID-19. Một số khác tỏ ra lo lắng cho hội bạn thân của Trấn Thành vì cách đây không lâu, họ đã cùng du lịch với nhau.

    tran thanh duong tinh voi covid 19 3
    Rất nhiều khán giả gửi lời chúc, mong Trấn Thành mau chóng khỏi bệnh.

    Thời gian gần đây, loạt nghệ sĩ: NSND Minh Hằng, Lan Hương, NSƯT Xuân Bắc, Kim Tử Long, diễn viên Thu Quỳnh, NSND Quang Thọ, diễn viên Lương Thu Trang, Huyền Lizzie, Phương Oanh, MC Mai Ngọc, MC Thu Hà... lần lượt thông báo mình nhiễm COVID-19.

    Nhiều trường hợp cả gia đình cùng nhiễm COVID-19 như nghệ sĩ Trung Ruồi, Minh Cúc,... phải vất vả chăm sóc lẫn nhau. Tất cả đã được tiêm chủng đầy đủ và có sức khỏe tốt nên đều khỏi bệnh sau thời gian cách ly tại nhà tự điều trị.

    Linh Chi i

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-tran-thanh-mac-covid-19-hari-won-khong-quen-tau-hai-a531411.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan