+Aa-
    Zalo

    MC Trúc Thy: “Người khác cười tôi vì tôi không giống họ"

    • DSPL
    ĐS&PL Sau một thời gian sang Mỹ để hoàn thành khóa học các kỹ năng nâng cao, MC Trúc Thy tiếp tục về nước thực hiện nhiều dự án nghệ thuật cũng như đào tạo của mình.

    Là một MC – diễn viên – nhà diễn thuyết – đào tạo nghệ thuật..., Trúc Thy được biết đến với một nghệ sĩ biến hóa đa dạng ở nhiều lĩnh vực. Điều đáng nói là cô luôn giữ lửa đam mê dù đứng trước nhiều luồng dư luận khác nhau.

    Quen thuộc với khán giả trong chương trình kịch truyền hình “Chuyện bốn mùa” của Đài truyền hình TP.HCM, sản xuất và làm host chương trình truyền Bí ẩn Eva…, Trúc Thy cho biết cô là một người mê học hỏi và quan sát.

    mc truc thy nguoi khac cuoi toi vi toi khong giong ho1
    MC Trúc Thy.

    Nữ nghệ sĩ xác định việc học là chuyện của cả đời nên khi có cơ hội là cô luôn dành thời gian để học tập, phát triển bản thân. Chính vì lẽ đó mà Tiếng Anh Diệu Kỳ ra đời như một minh chứng cho sự nghiên cứu về cách đào tạo ngoại ngữ mới mẻ mà cô giới thiệu đến đông đảo người quan tâm.

    Tiếng Anh Diệu Kỳ là một phương pháp học Tiếng Anh thông qua hình thức nghệ thuật như vẽ tranh, ca hát, nhảy múa, diễn kịch, thuyết trình.....cộng thêm vào 5 yếu tố mà Trúc Thy đã nghiên cứu từ não bộ, văn hóa, tâm lý, kỹ năng, tử huyệt để giúp cho bất kỳ ai học tiếng Anh cũng dễ dàng và hiệu quả.

    mc truc thy nguoi khac cuoi toi vi toi khong giong ho2

    MC Trúc Thy từ Mỹ nhanh chóng về nước để mở rộng hệ thống tiếng Anh.

    “Sau khi lên sóng chương trình Shark Tank dù có nhiều tranh cãi nhưng Tiếng Anh Diệu Kỳ đã được nhiều người tư chú ý, tìm hiểu với mong muốn được đầu tư. Một số người cười tôi, tôi hiểu tại sao họ lại như vậy nên tôi cũng cười huề thôi, vì họ đâu biết kế hoạch của tôi là gì. Họ cười khi tôi nói tôi chưa cần nhiều học viên ngay thời điểm đó. Hiện tại tôi muốn tiếp tục hành trình du học 6 nước như Mỹ, Anh, Úc, Cannada, Hàn Quốc và Nhật Bản để tiếp tục nghiên cứu về ngôn ngữ, văn hóa, con người”, Trúc Thy cho biết.

    Về nghệ thuật, nữ MC cho biết cô tiếp tục thực hiện các dự án đã lên kế hoạch và tham gia những vở kịch truyền hình. Ở lĩnh vực đào tạo, Trúc Thy dành nhiều thời gian để rèn luyện kỹ năng biểu diễn và tự tin đứng trước đám đông cho nhiều nghệ sĩ cũng như các học viên nhí. Nữ nghệ sĩ đa năng chia sẻ, cô mong muốn tập trung làm việc của mình cho tốt để hoàn thành các kế hoạch đề ra trong tương lai.

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-truc-thy-nguoi-khac-cuoi-toi-vi-toi-khong-giong-ho-a565544.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan