MC Vân Hugo khoe được cầu hôn bằng nhẫn "khủng", vẫn giấu kín mặt bạn trai


Thứ 3, 19/05/2020 | 04:06


Cùng sự kiện

MC Vân Hugo đã gật đầu đồng ý trước màn cầu hôn ngọt ngào của bạn trai với hoa hồng và nhẫn kim cương.

MC Vân Hugo đã gật đầu đồng ý trước màn cầu hôn ngọt ngào của bạn trai với hoa hồng và nhẫn kim cương.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Vân Hugo bất ngờ khoe được bạn trai cầu hôn. Cô đăng ảnh chiếc nhẫn kim cương lấp lánh cùng chú thích : “Finally…She says Yes” (Tạm dịch: Cuối cùng…cô ấy đã đồng ý).

MC Vân Hugo được bạn trai cầu hôn.

Vân Hugo còn tiếp tục chia sẻ tấm hình của riêng cô và viết: "Everyone deserves a second chance - Mỗi người đều xứng đáng có cơ hội thứ hai”. Với tâm sự này, nhiều người tin rằng nữ MC sắp kết hôn lần hai.

Chia sẻ của Vân Hugo nhận nhiều sự chú ý cũng như những lời chúc mừng tới tấp đến từ bạn bè, người hâm mộ.

Ở phần bình luận, MC Thu Hoài bày tỏ: “Woa, chúc mừng chị nha”, MC Minh Xù thì ngưỡng mộ: “Tôi hạnh phúc thay đấy!”… Trả lời bạn bè, Vân Hugo cũng gửi lời cảm ơn đến mọi người vì đã chung vui cùng cô.

Dù công khai việc nhận lời cầu hôn của bạn trai nhưng Vân Hugo vẫn giấu kín danh tính của "nửa kia". Cô công khai chuyện tình cảm từ năm 2018 nhưng trong những tấm hình hẹn hò ngọt ngào, lãng mạn chưa từng lộ mặt bạn trai Vân Hugo.

Vân Hugo không công khai hình ảnh và danh tính bạn trai.

Trong mắt Vân Hugo, bạn trai là người đàn ông tâm lý, rất tôn trọng và yêu thương chăm sóc 2 mẹ con cô từ những điều rất nhỏ.

Theo lời kể của Vân Hugo, người yêu hiện tại rất được lòng con trai. Chính bé là người thúc giục Vân Hugo lấy chồng.

Vân Hugo sinh năm 1985, là một trong những hotgirl đời đầu đình đám ở Hà thành. Vân Hugo cũng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim truyền hình như "Nhật ký Vàng Anh", "Hoa nở trái mùa"…

Đồng thời, cô cũng đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình như "Đường lên đỉnh Olympia", "Chinh Phục", "Vietnam's Got Talent", "Vì bạn xứng đáng"...

Năm 2008, Vân Hugo "theo chồng bỏ cuộc chơi" và sinh con trai đầu lòng. Tuy nhiên, nữ MC và chồng cũ đã ly hôn sau 4 năm chung sống.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-van-hugo-khoe-duoc-cau-hon-bang-nhan-khung-van-giau-kin-mat-ban-trai-a323876.html