+Aa-
    Zalo

    MC Vĩnh Phú lên tiếng khi bị chỉ trích sau đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023, MC Vĩnh Phú gây tranh cãi vì cách dẫn kém duyên, thiếu tinh tế.

    Miss Universe Vietnam 2023 đã kết thúc hơn 2 ngày nhưng những thông tin liên quan đến chương trình vẫn nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Trong đó có MC Vĩnh Phú - người nhận về nhiều chỉ trích vì cách dẫn kém duyên, dài dòng trong đêm chung kết. 

    mc vinh phu
    MC Vĩnh Phú nhận về nhiều chỉ trích vì cách dẫn kém duyên, dài dòng trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh: FBNV

    Theo đó, MC Vĩnh Phú cố gắng tạo sự tương tác với các thí sinh và khán giả bằng nhiều câu hỏi tuy nhiên không thực sự cần thiết. Nam MC cũng khiến khán giả khó hiểu khi “đổi luật” công bố top 5, đồng thời có hành động kéo dài thời gian với cách dẫn cũ kỹ, dài dòng.

    Bên cạnh đó, trong quá trình dẫn, nhiều ý kiến nhận xét MC Vĩnh Phú "làm màu" vì thỉnh thoảng tung hứng bằng tiếng Anh nhưng khi gặp câu trả lời ứng xử ngắn của thí sinh lại nhờ phiên dịch hỗ trợ.

    mc
    MC Vĩnh Phú trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh: ST

    Trước “gạch đá” của khán giả, MC Vĩnh Phú đã chính thức lên tiếng giải thích. Anh cho biết:"Về phần công bố Top 6, mình hoàn toàn thực hiện theo yêu cầu từ phía chương trình và nghe chỉ đạo trực tiếp từ ekip thông qua tai nghe, mục đích để đảm bảo thời lượng toàn chương trình, cũng như về cam kết thời lượng với các đơn vị đồng hành và Miss Universe. Thực tế là vào buổi sáng MC và ekip tổ chức cùng 18 thí sinh đã tập luyện phần công bố Top 6 theo cách mới này nhiều lần để đảm bảo tổng thời lượng diễn ra của các phần công bố."

    38451623515343129473144315883096628821899828n
    MC Vĩnh Phú lên tiếng khi bị chỉ trích sau đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh: FBNV

    Bên cạnh đó, MC Vĩnh Phú cũng gửi lời xin lỗi tới các thí sinh đã phải chờ đợi thời gian dài trên đôi guốc cao và ở trong trạng thái tâm lý hồi hộp, đặc biệt là top 3. Ngoài ra, nam MC nói rằng bản thân biết ơn những lời góp ý từ khán giả, anh sẽ ghi nhận và tiếp thu lời góp ý để có thể làm tốt hơn trong tương lai, phù hợp với vai trò một MC.

    mc vinh phu 2
    MC Vĩnh Phú cho biết sẽ ghi nhận ý kiến của khán giả và sửa đổi để có thể làm tốt hơn trong vai trò một MC. Ảnh: FBNV

    Như Quỳnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/mc-vinh-phu-len-tieng-khi-bi-chi-trich-sau-dem-chung-ket-miss-universe-vietnam-2023-a593478.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan