+Aa-
    Zalo

    Mẹ 51 tuổi sát hại con trai rồi đổ bê tông giấu xác, nguyên nhân vì ngủ nhà bạn không xin phép

    • DSPL
    ĐS&PL Hành động của bà mẹ 56 tuổi khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ, ngay cả khi nguồn cơn câu chuyện xuất phát từ việc cậu bé ngủ lại nhà bạn mà không xin phép bà.

    Hành động của bà mẹ 56 tuổi khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. Nhiều người càng bức xúc hơn khi nguồn cơn câu chuyện xuất phát từ việc cậu bé ngủ lại nhà bạn mà không xin phép bà.

    Theo Daily Star, sự việc đau lòng xảy ra ở thành phố Astrakhan (Nga) vào hôm 5/3. Nạn nhân được xác định là cậu bé Alexander Parakhnyakov (12 tuổi), trong khi nghi phạm chính là mẹ của Alexander – Galina Morozova (56 tuổi).

    Thấy Alexander trở về nhà sau một đêm ngủ lại nhà bạn, Galina cảm thấy bực mình và đã lớn tiếng la mắng con khiến cậu bé không ngừng phân bua. Sự việc tưởng chừng chỉ dừng lại ở mức đó, nhưng không, trong lúc nóng giận không làm chủ được hành vi của mình, bà mẹ 56 tuổi này đã vơ lấy quả tạ gần đó, đập liên tục vào đầu Alexander khiến cậu bé tử vong tại chỗ.

    Nhằm che đậy hành vi phạm tội của mình, Galina liền mang xác con giấu xuống dưới tầng hầm, rồi đổ bê tông lên thi thể cậu bé để giấu xác. Sau đó, bà mẹ này cho điện thoại của con trai cùng quả tạ là hung khí gây án vào một túi nhựa rồi quẳng xuống sông để phi tang.

    Nghi phạm Galina Morozova bên cạnh con trai 12 tuổi. Ảnh: VK.com

    Chưa dừng ở đó, Galina thậm chí còn tự mình gọi điện báo cảnh sát rằng con trai đã mất tích, đồng thời đăng những dòng chia sẻ tuyệt vọng khiến người khác thấy xót xa lên mạng xã hội. Nhận được tin báo từ bà mẹ 56 tuổi, lực lượng cảnh sát và tình nguyện viên không ngừng tìm kiếm khắp các khu vực xung quanh nhà Alexander nhưng không tài nào tìm ra tung tích của cậu bé.

    Vụ án cứ như vậy rơi vào bế tắc trong khi Galina vẫn đóng vai một bà mẹ đau đớn tột cùng khi con trai đột nhiên mất tích. Tuy nhiên, tới tháng 6 vừa qua, cơ quan điều tra bất ngờ chuyển hướng điều tra sang gia đình của nạn nhân nhờ một nguồn tin bí mật chỉ điểm. Qua quá trình kiểm tra, cơ quan điều tra đã phát hiện thi thể nạn nhân trong đống bê tông ngay ở nhà bà ngoại cậu bé.

    Trước những bằng chứng mà cơ quan chức năng thu thập được, bà mẹ đành phải cúi đầu nhận tội và chỉ cho cảnh sát nơi đã vứt các vật chứng. Những người hàng xóm cho biết Galina là một bà mẹ hoàn hảo, một doanh nhân thành đạt, do vậy, khi hay tin về vụ việc, họ không khỏi cảm thấy ngỡ ngàng và sửng sốt. Galina phải lãnh mức án 14 năm tù để trả giá cho tội ác mình gây nên.

    Đinh Kim(Theo Daily Star)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-51-tuoi-sat-hai-con-trai-roi-do-be-tong-giau-xac-nguyen-nhan-vi-ngu-nha-ban-khong-xin-phep-a350763.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan