+Aa-
    Zalo

    Mẹ 75 tuổi lì xì con trai 2,5 tỷ đồng nhân dịp tết Quý Mão

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn clip người mẹ 75 tuổi lì xì con trai số tiền 2,5 tỷ đồng nhân dịp tết Quý Mão 2023 đang gây chú ý trên mạng xã hội.

    Những ngày qua, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip lại cảnh người mẹ (tên thường gọi là bà Ba, 75 tuổi) lì xì cho con trai với số tiền "khủng" lến đến hàng tỷ đồng.

    Mở đầu đoạn clip, người mẹ trao cho con trai số tiền 55.000 đô la, 600 triệu đồng, 10 cây vàng và một bao lì xì. "Năm mới, con là ổng chủ, làm ăn lớn rồi. Mẹ chúc con công việc kinh doanh hanh thông, vạn sự như ý", người mẹ gửi lời chúc.

    Trao đổi với Vietnamnet, anh Lương Khắc Tâm (45 tuổi, TP.HCM), người con trai được nhận lì xì trong đoạn clip cho biết: "Thực ra năm nào đúng thời khắc giao thừa tôi đều được nhận tiền lì xì từ mẹ. Năm nay có mạng xã hội nên tôi đăng lên để lưu lại kỷ niệm và cũng là làm động lực cho các bạn trẻ, khuyến khích các bạn hãy mạnh dạn đầu tư kinh doanh chứ không phải mục đích để khoe mẽ gì. Thật bất ngờ khi đoạn clip được nhiều người quan tâm tới vậy".

    me li xi con trai so tien khung
    Tết Quý Mão, mẹ 75 tuổi lì xì con trai 2,5 tỷ đồng.

    Bà Ba - mẹ của anh Tâm năm nay 75 tuổi, vẫn quản lý mọi hoạt động kinh doanh của gia đình tại TP.HCM và là người quyết định vấn đề lương, thưởng Tết cho hơn 300 nhân viên. "75 tuổi và là 'trùm cuối' trong gia đình, mẹ có mình tôi là con trai nên tôi mới được lì xì nhiều như vậy đó", anh Tâm cười nói.

    Nhanh chóng, đoạn clip thu hút hơn 2,5 triệu lượt xem, hàng trăm nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội. Hàng ngàn bình luận đã ồ ạt gửi đến chủ nhân của đoạn clip, và nhanh tay "xin vía" để có được một năm mới giàu sang, sung túc và thật nhiều tài lộc.

    Một số bình luận đáng chú ý:

    "Được mẹ lì xì là hạnh phúc nhất. Kính chúc các bà mẹ sẽ luôn mạnh khỏe, sống an yên bên con cháu";

    "Người mẹ có tiền cho con thì là việc của họ. Họ đăng clip không vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục gì cũng là việc của họ";

    "Các bạn hãy nhìn đây để cố gắng sau này có thể cho con cái mình như vậy nha. Kính chúc bác gái sức khỏe, cho con xin vía nha";

    "Mình mới 25 tuổi đã không còn được lì xì nữa rồi. Ganh tị với 'chủ thớt' quá".

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-75-tuoi-li-xi-con-trai-2-5-ty-dong-nhan-dip-tet-quy-mao-a564232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan