+Aa-
    Zalo

    Mẹ bán con gái giá gần 200 triệu để mua mỹ phẩm và đồ hiệu

    • DSPL
    ĐS&PL Một bà mẹ trẻ đã bán đứa con gái chưa đầy 2 tuổi của mình cho bọn buôn người để lấy tiền đi mua sắm mỹ phẩm, đồ hiệu.

    Một bà mẹ trẻ ở Trung Quốc đã bán đứa con gái chưa đầy 2 tuổi của mình cho bọn buôn người để lấy tiền đi mua sắm mỹ phẩm, đồ hiệu.

    Bà mẹ nhẫn tâm này họ Yu, đã bán con gái 19 tháng tuổi của mình với giá 50.000 NDT (178 triệu đồng) và ngay chiều hôm đó đã đi mua sắm rất nhiều mỹ phẩm, đồ hiệu.

    Yu bị bắt vì tội bán con gái 19 tháng tuổi cho những kẻ buôn người.

    Ngày 20/5, Yu bế con gái là bé Huahua, đến TP Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam. Sau đó, cô bán Huahua cho hai kẻ buôn người, một người phụ nữ họ Wei và một người đàn ông họ Li, tại ga đường sắt Trịnh Châu lúc cuối buổi sáng. Để che dấu tội lỗi của mình, ban đầu Yu tuyên bố rằng con gái mình đã mất tích tại nhà ga và báo cảnh sát 20 giờ sau đó.

    Sau khi nhận được tin báo của Yu, cảnh sát Trịnh Châu đã gửi một nhóm các nhân viên điều tra đến để tìm kiếm khu vực xung quanh nhà ga xe lửa. Họ cũng đã xem các máy quay camera an ninh trong 24 giờ sau đó.

    Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện ra rằng Yu đã nhận được 50.000 NDT được chuyển vào tài khoản ngân hàng của cô ta vào trưa ngày 20/5, chính ngày con gái Yu bị 'mất tích'. Các nhân viên điều tra cho rằng số tiền đã được gửi bởi những kẻ buôn người.

    Ngoài ra, một giao dịch khác được ghi lại cho thấy Yu đã đi mua sắm và tiêu hết 6.000 NDT cho mỹ phẩm và một số hàng hóa khác vào buổi chiều hôm đó.

    Cảnh sát bắt giữ hai kẻ tình nghi buôn bán trẻ em vào ngày 21/5.

    Yu đã bán con gái của mình và giả báo bé bị mất tích cho cảnh sát.

    Bà mẹ 'đau khổ' này sau đó đã thừa nhận với cảnh sát rằng cô ta tạo hiện trường giả để tránh sự nghi ngờ của gia đình về việc bán con gái.

    Cảnh sát Trịnh Châu đề nghị Yu liên lạc với 2 kẻ buôn người là Wei và Li, nói rằng cô ta hối hận và muốn thương lượng việc chuộc con gái Huahua trở lại.

    Cặp nghi phạm nói với Yu rằng chúng muốn được trả thêm 10.000 NDT ngoài số tiền mua ban đầu mới đồng ý gặp mặt. Khi hai bên gặp nhau, nhân viên cảnh sát xông vào bắt giữ chúng và giải cứu bé Huahua.

    Yu cũng bị bắt giam theo điều khoản 240 của luật hình sự ở Trung Quốc do đã bán con gái mình cho những kẻ buôn người.

    Cảnh sát Trịnh Châu đã liên hệ với chồng Yu đến đón con gái về trong khi cô ta bị giam giữ.

    Minh Minh(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-ban-con-gai-gia-gan-200-trieu-de-mua-my-pham-va-do-hieu-a230790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Thu hồi mỹ phẩm chứa thủy ngân

    Thu hồi mỹ phẩm chứa thủy ngân

    Kết quả từ Viện Kiểm nghiệm thuốc TP HCM và tỉnh Đồng Nai cho thấy 3 sản phẩm kem bôi da của cty TNHH Hoa Việt có hàm lượng thủy ngân vượt quá giới hạn cho phép.