+Aa-
    Zalo

    Mẹ bạn trai dành nhiều lời khen có cánh về album mới của Taylor Swift

    (ĐS&PL) - Sau khi album mới của Taylor Swift ra mắt, mẹ của bạn trai đã dành nhiều lời khen có cánh cho cô nàng.

    Bà Donna Kelce chia sẻ với tạp chí People tại Hội nghị Thượng đỉnh QVC ở Los Angeles: "Tôi đã nghe toàn bộ album mới của Taylor và nghe suốt cả buổi sáng khi nó được phát hành. Tôi rất ấn tượng. Đó là một người phụ nữ tài năng và tôi nghĩ có lẽ đây là tác phẩm hay nhất của cô ấy".

    The Tortured Poets Department ra mắt vào ngày 19/4, là album phòng thu thứ 11 của Taylor Swift. Nhiều bài hát trong album được cho là viết về mối tình lãng mạn hiện tại của nữ ca sĩ đoạt giải Grammy với Travis Kelce như The Alchemy và So High School... Trong bài So High School, Taylor hát về cảm giác tình yêu mới giống như thời trung học và đề cập tới cuộc phỏng vấn mà Travis từng nói rằng anh muốn hôn Taylor.

    Taylor Swift và bà Donna Kelce, mẹ ngôi sao bóng bầu dục Travis Kelce.

    Taylor Swift và bà Donna Kelce, mẹ ngôi sao bóng bầu dục Travis Kelce.

    Theo Variety, The Tortured Poets Department của Taylor Swift đã trở thành album được nghe nhiều nhất trong một tuần trên Spotify. Nền tảng này cho biết album đã vượt mốc một tỷ lượt nghe kể từ khi ra mắt. Thống kê từ bộ phận xử lý tín hiệu số (DSP) ghi nhận album vượt 300 triệu lượt nghe trong ngày đầu tiên.

    Đặc biệt, giọng ca sinh năm 1989 tự phá kỷ lục của bản thân khi thành tích trước đó thuộc về album Midnights ra mắt tháng 10/2022. Thời điểm đó, Spotify chỉ xác nhận album lập kỷ lục mà không đưa ra con số cụ thể.

    Ngoài ra, The Tortured Poets Departmentt còn lập thêm hàng loạt thành tích trên nền tảng Spotify. Theo đó, đĩa đơn Fortnight, kết hợp với Post Malone trở thành bài hát được phát nhiều nhất trong ngày từ khi phát hành. Loạt thành tích kể trên giúp Taylor Swift trở thành nghệ sĩ có nhiều lượt nghe nhất trong một ngày.

    Taylor Swift mới ra mắt album The Tortured Poets Departmentt.

    Taylor Swift mới ra mắt album The Tortured Poets Departmentt.

    Hiện, báo cáo tổng thể về doanh số bán hàng và lượt phát trực tuyến chưa thể có do các đơn vị như Luminate đang thống kê, phân tích. Song, cây bút Chris Willman từ Variety dự đoán The Tortured Poets Departmentt sẽ dễ dàng vượt mốc 2 triệu đơn vị album.

    Các chuyên gia từ Luminate và Billboard nhận định The Tortured Poets Departmentt trở thành album phiên bản vinyl bán chạy nhất trong một tuần. Chỉ tính trong 3 ngày đầu phát hành, album đã bán được 700.000 bản LP.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/me-ban-trai-danh-nhieu-loi-khen-co-canh-ve-album-moi-cua-taylor-swift-a417203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan