+Aa-
    Zalo

    Mẹ bất cẩn để con gái 2 tuổi bị "tử thần" trong nhà giết chết mà không hề hay biết

    • DSPL
    ĐS&PL Người mẹ và bạn trai đã phải chịu sự trừng trị của pháp luật vì sự bỏ bê không thể chấp nhận khiến đứa bé phải trả giá bằng cả tính mạng.

    Vào tháng 7/2009, một bé gái 2 tuổi đến từ Oxford, Florida, Mỹ đã bị một con trăn Miến Điện dài gần 2,6m quấn chặt đến chết khi đang nằm trong cũi.

    me de con gai bo tran giet chet 3
    Chân dung bé gái xấu số.

    Con vật hung tợn này được chính mẹ ruột của cô bé Jaren Hare mua về 7 năm trước. Người mẹ này chỉ nhốt nó vào một thùng chứa nước không đậy nắp mà chỉ che lại bằng chiếc khăn bông, cố định nó bằng một sợi dây buộc lỏng lẻo.

    Trong lúc Jaren Hare và bạn trai Charles Darnell đang ngủ say, cô bé xấu số bị con vật lao đến quấn quanh cơ thể của cô bé đến khi tắt thở, trên người còn có rất nhiều vết cắn. Trong lúc nó đang cố gắng nuốt chửng đứa trẻ, Charles mới phát hiện ra, vội dùng dao đâm vào con trăn nhiều nhát nhưng đứa trẻ đã qua không may qua đời trước đó.

    me de con gai bo tran giet chet 4
    Lực lượng chức năng di chuyển con trăn khỏi căn nhà.

    Công tố viên cho rằng cái chết của đứa bé chính là hậu quả từ sự bỏ bê không thể chấp nhận của cặp đôi. Được biết, con trăn này đã rời khỏi thùng chứa nước đến 5 lần trong 4 tuần trước khi vụ tai nạn xảy ra. Thậm chí, con vật này còn lẻn ra ngoài hành lang ngay trước đêm cô bé tấn công cô bé.

    me de con gai bo tran giet chet 2
    Jaren Hare.
    me de con gai bo tran giet chet 1
    Charles Darnell.

    Cả Jaren và Charles đều đang thất nghiệp nên không có tiền mua thức ăn cho vật. Dù vậy, họ còn gạt bỏ mọi lời đề nghị giúp sửa đổi lại nơi nuôi nhốt con trăn của người thân và gia đình.

    Các chuyên gia pháp lý mô tả thất bại của cặp đôi trong việc nuôi nhốt con trăn không khác gì đặt một "tử thần" ngay bên cạnh con gái họ và cô bé hoàn toàn có thể mất mạng bất cứ lúc nào.

    Tại phiên tòa xét xử, Jaren và Charles bị tuyên án 12 năm tù giam vì tội danh giết người cấp độ 3, ngộ sát và bỏ bê trẻ em.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bat-can-de-con-gai-2-tuoi-bi-tu-than-trong-nha-giet-chet-ma-khong-he-hay-biet-a505460.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan