+Aa-
    Zalo

    Mẹ bắt chó đi bán, cô bé vùng cao liên tục xin xỏ và hành động đặc biệt từ vị khách lạ

    • DSPL
    ĐS&PL Câu chuyện về tình yêu thương động vật của cô bé vùng cao và vị khách đặc biệt đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Câu chuyện về tình yêu thương động vật của cô bé vùng cao và vị khách đặc biệt đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Theo đó, anh chàng có tên Facebook là N.T.G đi mua chó và rất thích một chú chó nhỏ của cô bé dân tộc. Tuy nhiên, mẹ bé đã đồng ý bán còn bé nhất quyết không chịu. Bé liên tục xin xỏ anh đừng có mua con chó này vì bé rất quý nó.

    Cô bé vùng cao và chú chó nhỏ.

    Câu chuyện được N.T.G kể lại như sau: "Bố mẹ cháu muốn bán con chó để lấy tiền vượt qua thời kỳ khó khăn trong dịch Covid, nhưng cháu cứ giữ: 'Chú đừng bắt con chó này của cháu, cháu không cho đâu'.

    Con chó thì đẹp quá, trắng bạch tạng, tai bé xíu đang ngóc lên rồi, đã thế lại còn giống cái nữa chứ. Cháu nó làm khó mình quá.

    Lựa chọn cuối cùng là: "Mua". Chó đẹp thế không mua thì mấy khi gặp lại.

    Mua nhưng để cho cháu gái nuôi: Chăm sóc tốt nhá tuần sau chú mua thuốc lên tiêm cho nó khoẻ, chú không lấy đi đâu để hai chú cháu nuôi chung nhé".

    Đúng là một cái kết bất ngờ. Người đàn ông bỏ tiền ra mua chó nhưng vẫn để cho chủ của nó nuôi vì thương cũng như yêu mến cô bé quá.

    Sau khi được chia sẻ bài viết đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Đa phần mọi người đều giành lời khen cho vị khách lạ kia. Ai cũng cho rằng anh đã có cách hành xử rất tuyệt vời, vừa khiến cháu bé được nuôi chó mà người mẹ vẫn có tiền chi tiêu.

    Trong khi đó, không ít người bày tỏ sự xúc động trước tình yêu thương động vật của cô bé. Trong lúc gia đình khốn khó nhất, em vấn quyết tâm giữ lại chú chó bên mình.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bat-cho-di-ban-co-be-vung-cao-lien-tuc-xin-xo-va-hanh-dong-dac-biet-tu-vi-khach-la-a318498.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan