+Aa-
    Zalo

    Mẹ bé trai 10 tuổi bị bố và mẹ kế bạo hành bàng hoàng không nhận ra con

    ĐS&PL Gặp lại bé K. ở cơ quan công an, chị N. đã lao vào ôm chầm lấy con rồi hai mẹ con cùng khóc.

    Gặp lại bé K. ở cơ quan công an, chị N. đã lao vào ôm chầm lấy con rồi hai mẹ con cùng khóc.

    Lại có thêm một vụ bạo hành trẻ em tàn nhẫn đến từ chính người thân của nạn nhân chỉ mới 10 tuổi khiến dư luận không khỏi phẫn nộ.

    Chiều ngày 6/12, lãnh đạo Công an phường Ngọc Hà (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo từ phía gia đình cháu G.K. (10 tuổi) nghi bị bố đẻ, mẹ kế bạo hành. Tuy nhiên, do sự việc xảy ra ở phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy, Hà Nội) nên đơn vị đã chuyển toàn bộ hồ sơ sự việc cho công an phường Nghĩa Đô giải quyết.

    Hiện cơ quan công an phường phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy đang thu thập chứng cứ và tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

    Hình ảnh bé trai được chẩn đoán bị gãy xương sườn, rạn xương sọ não.

    Liên quan tới vụ việc, chị Nguyễn Thị N. (SN 1983, ở Phùng Hưng, Hà Nội) là mẹ đẻ cháu K. đã xác nhận chuyện con trai mình bị bạo hành. Chị N. cho biết, hiện cơ quan công an đã làm việc với chồng cũ của chị, còn mẹ kế cháu K. thì đã bỏ trốn khỏi Hà Nội.

    Người mẹ không giấu nổi những dòng nước mắt khi chia sẻ với Khám Phá về giây phút bàng hoàng nhận được tin con trai bị bạo hành dã man. Đặc biệt, chị phẫn nộ với chồng cũ bởi có thể nhẫn tâm ra tay với cả đứa con trai ruột thịt của mình.

    Ra đến trụ sở công an, tôi không nhận ra con mình, K. ăn mặc nhếch nhác, mặt mũi hốc hác với chằng chịt những vết sẹo trên cơ thể. Tôi đã lao vào ôm chầm lấy con rồi hai mẹ con cùng khóc”, chị nghẹn ngào kể lại.

    Hiện bé K. đã được mẹ ruột đón về nhà chăm sóc. Nghe con kể lại suốt 2 năm bị hành hạ, giam cầm trong căn nhà với bố ruột và mẹ kế mà chị N. khóc nức nở xót xa.

    Trước đó, trên MXH xôn xao hình ảnh bé G.K với nhiều vết bầm tím khắp cơ thể, kèm theo nội dung: “Một đứa trẻ xinh trai, học giỏi, mập mạp, trắng trẻo mà chỉ sau 2 năm, bố lấy vợ 2 chuyển đi nơi khác ở mà thành ra như vậy. Cháu bị bắt ở nhà không cho đi học và bắt đầu cuộc sống mới nơi địa ngục là làm ôsin và hôm nay cháu trốn khỏi được nơi đó với 5k (5 nghìn đồng)...”.

    Ông V., ông nội của cháu K. hiện đang sống ở ngõ 55, đường Hoàng Hoa Thám (quận Ba Đình, Hà Nội) đã xác nhận thông tin được đăng tải trên facebook là thật.

    Theo lời kể của cháu K., từ khi chuyển ra ở cùng với bố và mẹ kế, cháu không được bố mẹ cho đi học, đêm cũng không cho ngủ và thường xuyên bị bố và mẹ đánh vào người, vào đầu. Do không thể chịu đựng được những trận đòn roi, ngày 5/11, cháu K. đã trốn ra ngoài, sau đó bắt xe bus về nhà ông bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám để cầu cứu.

    Ngay sau đó, gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan công an, đồng thời liên lạc với mẹ đẻ để cùng đưa cháu đến bệnh viện thăm khám.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-be-trai-10-tuoi-bi-bo-va-me-ke-bao-hanh-bang-hoang-khong-nhan-ra-con-a212057.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan