+Aa-
    Zalo

    Mẹ bé trai bị bỏ rơi trên xe taxi khẳng định mình không hề nghiện

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Mẹ bé trai bị bỏ rơi trên xe taxi khẳng định mình không hề nghiện, lý do bị đưa vào cơ sở xã hội Nhị Xuân là vì ngủ cùng một số người sử dụng ma túy

    (ĐSPL) – Mẹ bé trai bị bỏ rơi trên xe taxi khẳng định mình không hề nghiện, lý do bị đưa vào cơ sở xã hội Nhị Xuân là vì ngủ cùng nhóm bạn, trong đó có một số người sử dụng ma túy.

    Bé trai bị bỏ rơi được cán bộ phường 1, quận 8 chăm sóc (Ảnh Infornet).

    Theo tin tức trên báo Pháp luật TP HCM, chị H.T.T.V. (22 tuổi, ngụ quận 4, người được cho là mẹ cháu Đinh Gia Huy còn gọi là Bo) khẳng định mình không hề nghiện.

    Theo chị, lý do chị bị đưa vào cơ sở xã hội Nhị Xuân (huyện Hóc Môn, TP.HCM) là vì ngủ cùng nhóm bạn, trong đó có một số người sử dụng ma túy.

    Tuy nhiên trước đó, ngày 12/12, theo công an xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP HCM, trong đợt ra quân kiểm tra những người nghiện ma túy trên địa bàn, công an đã tạm giữ H.T.T.V. (22 tuổi, ngụ quận 4) – người được xác định là mẹ đẻ bé trai bị bỏ rơi trên xe taxi vào giữa đêm và đã chuyển đối tượng này về cơ sở xã hội Nhị Xuân để cắt cơn cai nghiện.

    Làm việc với cán bộ công an xã Bình Hưng, chị V. cũng đã khai nhận là mẹ của bé Bo và chính là  V. đã bỏ lại đứa trẻ trên taxi rạng sáng 2/12.

    Video tham khảo: 

    Nhiều người đến nhận nuôi bé trai bị bỏ rơi trên taxi

    Sau khi chuyển chị V. vào trung tâm Nhị Xuân để cắt cơn nghiện, xã Bình Hưng đã cử cán bộ đi xác minh lời khai của đối tượng tại nhiều nơi.

    Trong đó, công an P16, Q.4 xác nhận V. có thường trú tại địa chỉ đã khai trong biên bản ( thường trú hẻm 874 Đoàn Văn Bơ, P16, Q.4).

    Cùng ngày 12/12, ông Bùi Thanh Tuấn – Giám đốc cơ sở Xã hội Nhị Xuân (huyện Hóc Môn, TP.HCM) cho biết đã nhận được công văn của Công an huyện Bình Chánh đề nghị trả chị H.T.T.V. về địa phương.

    Công văn nêu rõ chị V. đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi và đang cần những thủ tục pháp lý để chứng minh là mẹ cháu Đinh Gia Huy bị bỏ rơi trên taxi.

    Báo điện tử Infornet thông tin thêm, ông Mai Thành Liêm (tự xưng là ông dượng bé Đinh Gia Huy) cũng xác nhận, vào khoảng 21h đêm 12/12, chị V. đã được cho về từ cơ sở xã hội Nhị Xuân.

    Chị V. sau đó đã liên hệ với ông Liêm để làm các thủ tục nhận con.

    Về việc để cháu bé trên xe taxi, chị V. cho hay, chị nói tài xế chờ ngoài đầu hẻm (phường 1, quận 8) để đi vào nhà người quen mượn tiền, thực chất là chờ anh Th. (chồng chị V.) về đưa tiền nhưng không gặp. Đến gần sáng chị quay ra thì xe taxi đã đi mất.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-be-trai-bi-bo-roi-tren-xe-taxi-khang-dinh-minh-khong-he-nghien-a74089.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan