Mẹ bỉm 2 con bản lĩnh vượt qua mọi khó khăn để thành công nhờ con đường kinh doanh Online


Thứ 2, 10/05/2021 | 15:27


“Nhờ có Dr. Maya mà đã có tôi của một phiên bản khác hoàn toàn 5 năm trước. Tôi tự tin hơn, xinh đẹp hơn, bản lĩnh hơn, hạnh phúc hơn, có nhiều mối quan hệ tốt hơn và đặc biệt là Dr.Maya đã giúp tôi và gia đình có cuộc sống rất tốt”. Đó là chia sẻ của bà mẹ bỉm sữa Chử Thị Hồng Thu (Phú Thọ) khi chia sẻ về những thành quả từ Kinh doanh online của mình. 

maya
Mẹ bỉm sữa Chử Thị Hồng Thu - Phú Thọ

5 năm trước Tôi Là Ai ? Các bạn có thật sự muốn biết? 

5 năm trước Tôi một bà mẹ bỉm sữa đang đau đầu vì khoản nợ 350 triệu, vợ chồng tôi nghèo đến nỗi phải bán cả nhẫn cưới để lấy tiền mua thức ăn sống qua ngày. Tôi thì xấu xí, chưa có công ăn việc làm, không đủ tiền nuôi con, đi trên chiếc xe lúc nào vạch xăng cũng đỏ, trong túi lúc nào cũng chỉ có 50 ngàn đồng và luôn bị mọi người coi thường là đồ ăn bám. Và chính từ những khó khăn ấy, bản thân tôi luôn tự nhắc nhở chính mình phải cố gắng thật nhiều, nỗ lực hơn nữa để cuộc sống tốt hơn. Khi ấy trong đầu tôi từng nghĩ: Nếu như mình muốn báo Hiếu cho bố mẹ thì mình phải có tiền, muốn con mình không phải khổ thì cũng phải có tiền mới có thể lo cho con cuộc sống tốt hơn được. Tình yêu phải thể hiện bằng hành động, chứ không nói suông. Và nếu tôi muốn được người khác tôn trọng, được người khác ngưỡng mộ, muốn có tiếng nói trong gia đình nhà chồng, thì tôi phải có tiền, đừng bao giờ ăn bám hay phụ thuộc vào bất cứ ai. Phụ nữ là phải độc lập tài chính. Đó chính là động lực để tôi quyết tâm lao vào làm, bất chấp người khác nói gì.

 Khi con tôi vừa tròn 6 tháng cũng là lúc tôi bén duyên với con đường kinh doanh online (KDOL). Chấp nhận việc tôi từ bỏ con đường học tập để đi theo KDOL, cái nghề mà cách đây 5 năm không ai tin có thể kiếm ra tiền, mà chỉ nghĩ nó là đa cấp, là lừa đảo. Tôi tạm gác lại tấm bằng đại học để bước chân vào thương trường KDOL với số vốn 1.200.000 đồng đi vay khắp nơi mới có được để nhập hàng. Từ một con bé chẳng biết gì, chỉ làm theo bản năng, viết bài, chụp ảnh bằng chiếc điện thoại cùi bắp rồi đăng bài lên Facebook cá nhân. Nhưng trộm vía vì lúc ấy ít người KDOL lắm nên tôi đã bán được 2 đơn hàng ngay sau khi đăng bài. Tôi vui lắm, hạnh phúc đến bật khóc vì mình đã tự kiếm được tiền. Đó cũng chính là động lực để tôi chăm chỉ hơn mỗi ngày. Sau 1 tháng bán hàng, tôi lãi được 7 triệu, tháng thứ 2 lãi được 15 triệu, vì vậy tôi càng tự tin hơn vào công việc của chính mình đang làm, tôi đặt hết niềm tin vào nó. 

Đến bây giờ tôi vẫn luôn tự hào về thương hiệu mà mình đã chọn để đồng hành suốt những năm qua. Nhờ có Dr. Maya mà đã có tôi của một phiên bản khác hoàn toàn 5 năm trước. Tôi tự tin hơn, xinh đẹp hơn, bản lĩnh hơn, hạnh phúc hơn, có nhiều mối quan hệ tốt hơn và đặc biệt là Dr.Maya đã giúp tôi và gia đình có cuộc sống rất tốt. Tôi luôn biết ơn những người đã đứng sau để ủng hộ tôi trên con đường này. Chấp nhận tai tiếng nghe người ta bảo con gái mình đi lừa người nhưng vẫn ủng hộ tôi mặc dù có những lúc tôi nhìn thấy sự lo lắng của bố mẹ mình về con đường mà tôi lựa chọn Bất chấp mọi sự rè bỉu, coi thường của xã hội, tôi chỉ có một con đường duy nhất là cố gắng đi về phía mà mình nghĩ là nó sẽ giúp mình phát triển thôi. Vì khi chấp nhận nghỉ học để kinh doanh là tôi đã không còn sự lựa chọn nào khác nữa rồi. Nếu không làm tốt con đường kinh doanh này thì tôi không biết phải làm sao nữa? 

Sau 5 năm, tôi đã có những thành quả nhất định của riêng mình. Điều mà không phải ai mong muốn cũng có được. Tôi tự hào hơn là những tài sản tôi có được hoàn toàn là từ sự cố gắng của vợ chồng tôi. Từ 2 bàn tay trắng đi lên bằng thực lực và ý chí của mình. Hiện tại, tôi đang sở hữu: 1 xe máy SH hơn 80 triệu, 1 ô tô trị giá 750 triệu, xây được căn nhà của riêng mình trị giá 1,5 tỷ đồng.

maya1
Thành quả sau 5 năm kinh doanh online

Cảm ơn chồng, ông bà nội, cảm ơn ông bà ngoại đã luôn bên con những lúc con khó khăn nhất. Đã hỗ trợ con hết mình để con có ngày hôm nay. Con nhất định sẽ cố gắng thật nhiều để bố mẹ tự hào về con. Con càng phải cố gắng vì những đứa con của mình, để chúng có dc những thứ tuyệt vời nhất và luôn tự hào về người sinh ra mình giống như con đã luôn tự hào về bố mẹ. 

Nếu như các bạn đang làm bất cứ điều gì mà được bố mẹ, được chồng ủng hộ thì đó là 1 điều may mắn đó ạ. Và nếu như các bạn đang là 1 mẹ bỉm, 1 công nhân hay là sinh viên muốn kiếm thêm thu nhập, muốn thay đổi cuộc sống của chính mình, muốn độc lập tự chủ về kinh tế hãy liên hệ với tôi, tôi sẽ giúp đỡ các bạn để các bạn có thu nhập 5-7 triệu ngay tháng đầu tiên.

 Tôi có một lời khuyên muốn dành tặng cho mọi người, đó là khi khó khăn đừng bao giờ bỏ cuộc, hãy tìm cách để có thể vượt qua khó khăn đó. Chỉ cần bạn kiên trì, không bỏ cuộc thì chắc chắn bạn sẽ thành công.

maya2
Chử Thị Hồng Thu của hiện tại xinh đẹp và giàu có

Hoàng Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bi-m-2-con-ba-n-li-nh-vuo-t-qua-mo-i-kho-khan-de-tha-nh-cong-nho-con-duo-ng-kinh-doanh-online-a500091.html