+Aa-
    Zalo

    Mẹ bị ô tô đâm trúng ngã xuống đường, con trai nhỏ lập tức có hành động đầy bất ngờ

    ĐS&PL Chứng kiến hành động của cậu bé khi thấy mẹ bị ô tô đụng trúng, cư dân mạng không khỏi cảm thán quả là đứa con đáng “đồng tiền bát gạo”.

    Mạng xã hội mới đây xôn xao trước đoạn video ghi lại phản ứng của một cậu bé khi thấy mẹ bị ô tô đâm trúng.

    me-bi-o-to-dam-trung-nga-xuong-duong-con-trai-lap-tuc-co-hanh-dong-day-bat-ngo.mp4

    Nguồn video: Trinhtuanphong7390

    Từ đoạn video được đăng tải, có thể thấy người mẹ đang dẫn con trai sang đường. Đột nhiên, một chiếc ô tô lao đến đâm thẳng vào người mẹ khiến chị ngã xuống đường. Do va chạm nhẹ nên người mẹ không bị thương nặng.

    Thấy vậy, cậu con trai nhanh chóng chạy đến đỡ mẹ dậy và kiểm tra xem mẹ có bị thương hay không. Sau đó, cậu bé tức giận đi tới đá mạnh vào đầu chiếc ô tô, rồi tỏ ra lo lắng, khẩn thiết cầu xin tài xế và mọi người xung quanh đến xem tình hình của mẹ.

    Kể từ khi thấy mẹ bị ngã, bé trai không ngừng quan sát mẹ, chỉ lo chuyện xấu sẽ xảy ra. Hành động sốt sắng của cậu bé mới chỉ khoảng 5 – 6 tuổi dành cho mẹ khiến ai nấy vô cùng xúc động, chứng tỏ em yêu mẹ của mình rất nhiều.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và thu hút sự quan tâm lớn. Nhiều dân mạng đoán rằng cậu bé nhất định đã được dạy rất tốt, lớn lên chắc chắn sẽ báo hiếu cha mẹ, biết quan tâm người khác.

    Một số bình luận của cư dân mạng:

    - Nhìn cách bạn nhỏ đối xử với người mẹ thì chị tin rằng, lớn lên em hoàn toàn là chỗ dựa vững chắc cho mẹ và cả người bạn đời của em.

    - Vừa lo lắng cho mẹ, vừa bảo vệ mẹ, rất bản lĩnh và mạnh mẽ. Người mẹ quả là may mắn khi có đứa con đáng đồng tiền bát gạo.

    - Đa số nếu gặp tình huống như trên, trẻ sẽ đứng im và không biết phải phản ứng thế nào, thậm chí là chỉ biết khóc. Em bé này đã hành động rất bản lĩnh, thật ngưỡng mộ một cậu bé mới chỉ 5 - 6 tuổi.

    - Cậu bé rất tinh tế, xem tình hình của mẹ trước sau đó mới đá vào chiếc ô tô. Có lẽ cậu bé đá vào chiếc ô tô cũng chỉ là phẫn nộ và muốn mọi người xung quanh chú ý, kiểm tra xem tình hình mẹ mình mà thôi.

    - Mình xem mà thấy ngại, nghĩ lại nhiều khi còn chưa làm được gì cho mẹ mình như cậu bé đã làm.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bi-o-to-dam-trung-nga-xuong-duong-con-trai-nho-lap-tuc-co-hanh-dong-day-bat-ngo-a520791.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan