+Aa-
    Zalo

    Mẹ bị truy sát tử vong, bé 6 tháng tuổi khóc ngặt đòi sữa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau khi mẹ tử vong vì bị truy sát, bé 6 tháng tuổi đang cấp cứu trong viện với vết thương thấu xương vẫn khóc ngặt đòi sữa.

    (ĐSPL) – Sau khi mẹ tử vong vì bị truy sát, bé 6 tháng tuổi đang cấp cứu trong viện với vết thương thấu xương vẫn khóc ngặt đòi sữa.

    Theo thông tin mới nhất về vụ em rể truy sát chị vợ đến chết, chém cháu 6 tháng tuổi trọng thương, tin tức trên Zing cho hay, chiều ngày 4/1, khi người thân trong gia đình tổ chức đám tang cho nạn nhân xấu số là chị Đặng Thị V. (35 tuổi) thì cũng là lúc cháu Thái Thị Thùy L. (6 tháng tuổi, con chị V.) đang cấp cứu trong bệnh viện khóc ngặt vì đòi sữa mẹ.

    Trước đó, báo Người lao động đã thông tin về vụ việc, vào khoảng chiều ngày 3/1, đối tượng Phạm Văn Tuấn (SN 1977, Hoa Sơn, Anh Sơn) đến nhà chị Đặng Thị V. (ngụ xóm 3, xã Hoa Sơn; chị vợ Tuấn) để xin số điện thoại của vợ Tuấn là chị K., đang đi làm ăn xa.

    Chị V. lúc đó đang bế đứa con 6 tháng tuổi là cháu Thái Thị Thùy L. (6 tháng tuổi) nói không biết số điện thoại của chị K rồi đi vào trong. Tức giận vì không xin được số điện thoại, Tuấn liền rút dao ra truy sát hai mẹ con chị V., thấy vậy chị V. liền ôm con chạy ra đường kêu cứu.

    Tuy nhiên, Tuấn đã đuổi kịp hai mẹ con chị và dùng dao đâm chị V. gục trên đường. Không dừng lại, Tuấn còn dùng dao chém vào trán cháu L. khiến cháu bị thương nặng.

    Cháu L. đang được chăm sóc trong bệnh viện. (Ảnh Zing)

    Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân xung quanh đã đưa mẹ con chị V. đi cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, chị V. tử vong trên đường đi, còn cháu bé được đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Anh Sơn để cầm máu rồi chuyển xuống bệnh viện Sản – Nhi Nghệ An để điều trị.

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho biết, chị V. bị rúng 12 nhát dao, trong đó một nhát đâm thủng bụng mất nhiều máu dẫn đến tử vong. Cháu L. bị chém một nhát chạy dài từ trán xuống vùng mặt.

    Sau khi được chuyền 250 ml máu, L. được chuyển vào khoa chấn thương chỉnh hình gấp để khâu vết thương. Đến thời điểm hiện tại, cháu bé đã qua cơn nguy kịch nhưng liên tục khóc ngặt vì khát sữa mẹ. 

    Được biết, gia đình chị V. có 3 đứa con, trong đó, cháu L. nhỏ nhất mới được 6 tháng tuổi, hai cháu còn lại vẫn chưa đầy 15 tuổi.

    Video tham khảo:

    Án tử cho kẻ truy sát hai vợ chồng hiệu cầm đồ trong đêm

    Về phía đối tượng Tuấn, được biết, Tuấn kết hôn với chị K. là em gái của chị V. và không có hôn thú. Sau một quãng thời gian chung sống với nhau, cả hai đã có 2 đứa con chung. Tuy nhiên, do Tuấn thường xuyên đánh đập, hành hạ vợ khiến chị K. phải gửi con cho mẹ chồng rồi đi làm ăn xa. Tuấn sau đó cũng đi sang Lào làm ăn và dính vào ma túy.

    Khi trở về, Tuấn tới nhà chị V. lấy số điện thoại nhưng không được nên đã gây ra vụ án mạng đau lòng trên. Được biết, khi bị bắt Tuấn đang trong tình trạng “phê” ma túy nặng. Tại cơ quan công an, đối tượng này khai nhận trước khi tới nhà chị V. cũng đã sử dụng ma túy.  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bi-truy-sat-tu-vong-be-6-thang-tuoi-khoc-ngat-doi-sua-a77838.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhóm côn đồ lao cả vào viện truy sát nhau

    Nhóm côn đồ lao cả vào viện truy sát nhau

    Công an quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh đang tiến hành làm rõ vụ gây rối trật tự xảy ra tại phường 7, hàng chục thanh niên dùng hung khí truy sát nhau gây thương tích rồi kéo lên cả bệnh viện khiến nhiều người hoảng sợ. (nguồn ANTV)