+Aa-
    Zalo

    Mẹ bị xe tông nguy kịch sau khi đưa con đi thi, cả hội đồng kìm lòng giấu thí sinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, toàn bộ hội đồng thi đã giữ kín thông tin chị H. (người mẹ) đang nguy kịch để không làm ảnh hưởng đến kết quả bài thi của em T.

    Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, toàn bộ hội đồng thi đã giữ kín thông tin chị H. (người mẹ) đang nguy kịch để không làm ảnh hưởng đến kết quả bài thi của em T.

    Chiều 26/6, ông Phan Thanh Hải, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Đắk Nông cho biết, trong ngày thi thứ 2 của kỳ thi THPT Quốc gia 2018, trên địa bàn huyện Đắk R’Lấp đã xảy ra một vụ TNGT đáng tiếc, khiến 1 phụ huynh trong lúc chở con đi thi bị thương nguy kịch.

    Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: CAND

    Theo đó, vào khoảng 13h30 chiều 26/6, chị Nguyễn Thu H. (37 tuổi, trú tại thôn 1, xã Đắk Sin, huyện Đắk R’Lấp) đưa con trai là thí sinh V. M. T. (học sinh Trường THPT Nguyễn Tất Thành, huyện Đắk R’Lấp) tới điểm thi tại trường THPT Trường Chinh dự thi. Sau khi con trai vào điểm thi, chị H. quay xe để sang quán nước đối diện cổng trường chờ con thi.

    Tuy nhiên, trong lúc quay xe bất ngờ bị xe ô tô mang BKS 48.A-033.97 (chưa rõ danh tính tài xế) lưu thông theo hướng Bình Phước - Đắk Nông tông mạnh. Hậu quả, chị H. bị thương nặng được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM.

    Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, toàn bộ hội đồng thi đã giữ kín thông tin vụ tai nạn, không cho thí sinh T. biết, để không làm ảnh hưởng đến bài thi của em. Đồng thời, sau khi kết thúc môn thi Ngoại ngữ, gia đình và nhà trường đã đưa em T. đến lưu trú tại một nhà nghỉ trên địa bàn cho đến khi kết thúc môn thi ngày mai (27/6).

    Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bi-xe-tong-nguy-kich-sau-khi-dua-con-di-thi-ca-hoi-dong-kim-long-giau-thi-sinh-a234359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan