+Aa-
    Zalo

    "Mẹ bỉm sữa" Đông Nhi chiếm trọn spotlight đêm tiệc Giáng sinh của hội bạn thân

    • DSPL
    ĐS&PL Đông Nhi ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hậu sinh nở.

    Đông Nhi ngày càng xinh đẹp, quyến rũ hậu sinh nở.

    Tối qua (24/12), trên trang cá nhân của dàn sao Vbiz tràn ngập sắc đỏ của Giáng sinh, các ngôi sao thi nhau diện trang phục lộng lẫy để chào đón một một năm mới sắp đến.

    Không ngoài dự đoán của người hâm mộ, hội bạn thân "Gia đình văn hoá" gồm những khuôn mặt đình đám làng trải trí: Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy, Khả Ngân, Gil Lê đã tụ họp đông đủ tại căn hộ của Noo Phước Thịnh để tổ chức tiệc, chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau.

    Hội bạn thân "Gia đình văn hoá" gồm những khuôn mặt đình đám làng trải trí đã tụ họp đông đủ để tổ chức tiệc, chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ cùng nhau.

    Có thể thấy trong hình ảnh kỷ niệm được chụp lại. Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh không giữ thói quen ngồi cạnh nhau thường thấy mà cặp đôi ngồi xa nhau thấy rõ khiễn công chúng thắc mắc. Cặp đôi Hoàng Thuỳ Linh và Gil Lê diện đồ "tông xuyệt tông" đen và không ngại ngần tạo dáng sát nhau.

    Tuy nhiên, "mẹ một con" Đông Nhi mới chính là nhân vật chiếm trọn mọi ánh nhìn trong buổi tiệc Giáng sinh này. Bà xã Ông Cao Thắng diện bộ váy khoét ngực sâu, khoe vòng một căng đầy, không hề "lép vế" mà thậm chí còn vượt mặt nàng Hậu gợi cảm Mai Phương Thuý ở ngay kế bên. Cư dân mạng không tiếc lời ngợi ca nhan sắc ngày một thăng hạng của giọng ca "Ngọt ngào" hậu sinh nở.

    Bà xã Ông Cao Thắng diện bộ váy khoét ngực sâu, khoe vòng một căng đầy, không hề "lép vế" mà thậm chí còn vượt mặt nàng Hậu gợi cảm Mai Phương Thuý ở ngay kế bên.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bim-sua-dong-nhi-chiem-tron-spotlight-dem-tiec-giang-sinh-cua-hoi-ban-than-a350564.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan