+Aa-
    Zalo

    Mẹ bỏ con trên cầu rồi nhảy thẳng xuống dưới, hình ảnh camera ghi lại gây bàng hoàng

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ bỏ lại chiếc xe đẩy và đứa con trên cầu, quay người nhảy thẳng xuống dưới khiến nhiều người hốt hoảng.

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra vào hôm 1/7 vừa qua ở thị trấn Cửu Long Hồ, thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Hôm đó, người đàn ông họ Chu đang trên đường đi làm về thì phát hiện một chiếc xe đẩy ở phía bên kia cây cầu.

    Chu không nén nổi tò mò, tiến đến kiểm tra rồi giật mình phát hiện bên trong là một bé trai đang ngủ say. Đang lúc nhìn quanh nhưng không thấy bố mẹ đứa trẻ, Chu lại nghe tiếng kêu cứu bên dưới cây cầu, ngay lập tức nhảy xuống cứu người.

    me-bo-con-tren-cau-roi-nhay-thang-xuong-duoi-hinh-anh-camera-ghi-lai-gay-bang-hoang.mp4

    Hóa ra, người kêu cứu chính là mẹ của đứa trẻ trong xe đẩy. Đoạn video trích xuất từ camera an ninh đã ghi lại toàn bộ hành động dại dột của bà mẹ trẻ. Cụ thể, bà mẹ này đã đẩy con lên cầu, bỏ mặc đứa trẻ tại đó rồi trèo lên lan can, dứt khoát nhảy sông tự tử mà không ngoảnh đầu nhìn con lấy một cái. Một loạt hành động của người phụ nữ khiến ai nấy không khỏi hoảng hốt.

    Nhiều người dân khác sau khi phát hiện ra sự việc đã gọi điện báo cảnh sát. Vào thời điểm đến hiện trường, cảnh sát nhìn thấy một người đàn ông và một người phụ nữ đang giằng co dưới cầu. Đó chính là anh Chu và bà mẹ kia. Với sự hỗ trợ của cảnh sát, cả hai đã được đưa lên bờ.

    Người phụ nữ nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để sơ cứu và kiểm tra. Con của cô được giao lại cho bà ngoại chăm sóc. Bà mẹ trẻ nói với cảnh sát vì mâu thuẫn gia đình nên cô chọn cách nhảy cầu tự tử.

    Sự việc sau khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cảm thấy bà mẹ trẻ thật đáng thương. Theo họ, phụ nữ sau sinh và đang chăm con rất dễ nghĩ quẩn và rơi vào trầm cảm, do đó người thân nên đặc biệt chú ý tới sức khỏe thể chất và tinh thần của họ.

    Tuy nhiên, một số khác lại lên án hành động của bà mẹ trẻ, cho rằng cô quá dại dột và thiếu suy nghĩ khi đã bỏ con trê cầu và chọn cách tự tử để kết thúc cuộc đời.

    “Nhìn cách cô nhảy xuống cầu cũng có thể thấy cô đã tuyệt vọng với cuộc sống này như thế nào. Thật xót xa”, một người để lại bình luận.

    Một người khác viết: “Phụ nữ sau sinh rất nhạy cảm, gia đình và chồng nên quan tâm hơn tới người phụ nữ”.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bo-con-tren-cau-roi-nhay-thang-xuong-duoi-hinh-anh-camera-ghi-lai-gay-bang-hoang-a506972.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan