+Aa-
    Zalo

    Mẹ bỏ đi 8 ngày không về, con trai bị nhốt đói khát trong nhà và lời cầu xin nhói lòng

    • DSPL
    ĐS&PL Cậu bé Mikhail (10 tuổi) được phát hiện trong tình trạng đói và mệt lả. Nhiều người biết chuyện đều không khỏi bàng hoàng và đau lòng.

    Cậu bé Mikhail (10 tuổi) được phát hiện trong tình trạng đói và mệt lả. Nhiều người biết chuyện đều không khỏi bàng hoàng và đau lòng.

    Mikhail sống cùng mẹ là Natalya Azarenkova (31 tuổi) tại một khu chung cư ở Peredelkino, Moscow (Nga). Theo lời kể của cậu bé, Natalya nói rằng dắt chó đi dạo nhưng rồi biến mất suốt 8 ngày trời, chỉ để lại cho Mikhail một ít gạo, ngời ra không còn thực phẩm nào khác.

    Không may, cả điện và nước trong căn hộ đều bị cắt khiến Mikhail không thể nấu cơm. Vừa đói vừa khát, cậu bé chỉ còn biết cố gắng kêu cứu. Nghe tiếng kêu của cậu bé, những người hàng xóm tốt bụng ở tầng trên đã ròng dây, chuyển đồ ăn và nước uống cho cậu bé từ phía ban công.

    Cậu bé Mikhail. Ảnh: Rossiya 24

    Tuy nhiên, vì quá lo lắng cho sức khỏe và tính mạng của Mikhail, lại chưa thấy Natalya trở về, các hàng xóm quyết định gọi cấp cứu. Mikhail cuối cùng cũng được cứu khỏi căn nhà đầy gián sau 5 ngày kể từ khi mẹ cậu bé biến mất và phải 3 ngày sau đó, bà mẹ vô tâm mới trở về.

    “Tôi không thể tưởng tượng nổi một đứa trẻ 10 tuổi làm thế nào để sống suốt 5 ngày trong căn nhà như vậy. Gián bò đầy trên mặt đất, ruồi nhặng bay khắp nơi, cả căn phòng sộc lên một mùi rất kinh khủng”, Dmitry, hàng xóm nhà Mikhail cho hay.

    Natalya Azarenkova - mẹ của Mikhail. Ảnh: Rossiya 24

    Các hàng xóm còn tiết lộ một điều khiến nhiều người càng đau lòng và thương cho Mikhail: dù bị mẹ bỏ lại trong nhà nhiều ngày, vừa đói vừa mệt nhưng cậu bé vẫn rất yêu mẹ. Mikhail cố gắng xin những người hàng xóm không báo cho dịch vụ khẩn cấp vì sợ sẽ bị tách ra khỏi mẹ và phải vào trại trẻ mồ côi. Được biết, cha Mikhail đã qua đời cách đây 2 năm.

    Căn nhà nơi Mikhail bị nhốt suốt 5 ngày đầy lộn xộn. Ảnh: Rossiya 24

    Cảnh sát sau đó đã tiến hành bắt giữ bà mẹ 31 tuổi. Tại cơ quan điều tra, Natalya thừa nhận đã nhốt con trai trong nhà và để lại số gạo đủ ăn trong 2 ngày. Trong lúc bị cảnh sát thẩm vấn, bà mẹ này không thể giải thích rõ ràng lý do tại sao lại bỏ con trong nhà lâu như vậy.

    “Tôi cần con trai của mình. Hãy để tôi sửa chữa mọi lỗi lầm”, Natalya nói.

    Mikhail hiện đang được điều trị và theo dõi sức khỏe trong bệnh viện. Về phía Natalya, bà mẹ này có thể phải chịu án tù và đối mặt với nguy cơ bị tước quyền nuôi con.

    Đinh Kim(Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-bo-di-8-ngay-khong-ve-con-trai-bi-nhot-doi-khat-trong-nha-va-loi-cau-xin-nhoi-long-a347429.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan