+Aa-
    Zalo

    Mẹ cháu bé 14 tháng nghi bị đánh đập thậm tệ là ai?

    • DSPL
    ĐS&PL Trước khi sự việc xảy ra, có một số người dân đã phản ánh H. bế một bé trai nhỏ tuổi, trên người có biểu hiện bất thường, sau đó lên xe taxi bỏ đi.

    Theo như lời Tổ trưởng tổ dân phố, trước khi sự việc xảy ra, có một số  người dân đã phản ánh H. bế một bé trai nhỏ tuổi, trên người có biểu hiện bất thường, sau đó lên xe taxi bỏ đi.

    Liên quan đến sự việc cháu bé 14 tháng tuổi bị đánh đập, thông tin từ cơ quan cảnh sát điều tra Công an phường Láng Thượng (Đống Đa, Hà Nội) cho hay, bước đầu đã xác minh được người đưa cháu bé 14 tháng tuổi vào bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu là Nguyễn Thanh H. (SN 1978, trú tại số nhà 58 Phường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội). Cháu bé đang được điều trị tại bệnh viện là T.T.A (SN 23/8/2016).

    Mẹ cháu bé tên là Đ.L.H (SN 1983) trú tại phố Tống Duy Tân (quận Hoàn Kiếm). Hiện công an đang làm việc với mẹ cháu A. để xác minh những vết thâm tím trên cơ thế cháu từ đâu mà có.

    Ngoài ra, trao đổi với PV, Tổ trưởng tổ dân phố cho hay, mẹ cháu A. sinh sống tại đây nhưng ít khi ở nhà mà hay đi về thất thường nên cũng không ai hay biết là đi đâu, làm nghề gì.

    “Khoảng 3 hôm nay, một số người dân có phản ánh H. bế một bé trai nhỏ tuổi, trên người có biểu hiện bất thường, sau đó lên xe taxi bỏ đi. Ngay sau đó, tôi cũng đã thông báo sự việc cho công an khu vực”, vị tổ trưởng dân phố thông tin.

    Cháu bé T.T.A đang được điều trị tại bệnh viện.

    Theo lời vị tổ trưởng dân phố, H. là người sống một mình, không lập gia đình, cô này thi thoảng tụ tập bạn bè về nhà chơi.

    Trước đó, vào ngày 4/8, một bé trai khoảng 14 tháng tuổi được đưa đến bệnh viện Việt Nam - Cuba tron trong tình trạng hôn mê, co giật, mắt bị giãn, bầm tím toàn thân và xây xước ở bộ phận sinh dục, cổ.

    Bệnh viện Việt Nam - Cu Ba đã thực hiện các biện pháp cấp cứu hồi sức cho bé trai rồi tiếp tục chuyển tới Bệnh viện Xanh Pôn.

    Sau đó, bé trai được Bệnh viện Xanh Pôn chuyển tiếp lên Bệnh viện Nhi Trung ương. Tại đây, các bác sĩ kiểm tra, xác định não của bệnh nhi cũng bị tổn thương. Bệnh viện Nhi Trung ương đã cho bệnh nhi chiếu chụp cắt lớp để phát hiện những tổn thương bên trong cơ thể, nhằm can thiệp y học sớm, tránh gây nguy hiểm đến tính mạng.

    Sự việc diễn ra khiến dư luận lên án người đã khiến cháu bé 14 tháng tuổi rơi vào tình trạng nguy hiểm. Ngay sau sự việc xảy ra, Thượng tá Trần Quốc Trung, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT - CATP Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích” để điều tra vụ việc trên.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chau-be-14-thang-nghi-bi-danh-dap-tham-te-la-ai-a198315.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan