+Aa-
    Zalo

    Mẹ cháu bé bị ông ngoại sát hại: Đau đớn khi nạn nhân là con ruột, hung thủ lại chính là bố đẻ

    ĐS&PL Đau đớn trước sự việc con trai bị sát hại, mẹ nạn nhân đau xót và không thể tin hung thủ lại chính là bố đẻ của mình.

    Chiều 15/7, sau 1 ngày xảy ra vụ án mạng thương tâm ông ngoại sát hại cháu ruột rồi tự tử, chị Nguyễn Thị Hồng Nhung (mẹ của nạn nhân, xã Đại Hưng, huyện Khoái Châu, Hưng Yên) vẫn đang bàng hoàng, đau đớn. Chị không thể tin cậu con trai bé nhỏ sinh năm 2014 đã bị ông ngoại tên Nguyễn Văn Hưng (SN 1970, trú xã Phùng Hưng, Khoái Châu) sát hại.

    Chia sẻ trong nước mắt, chị Nhung cho biết, tối 14/7 gia đình đã lo xong hậu sự cho cháu bé. Đến giờ bản thân chị vẫn hoàn toàn sốc và không thể tin vào sự việc. "Mỗi khi chợp mắt, thì hình ảnh con, cảnh tôi bế con trên tay lại hiện lên khiến tôi không thể ngủ. Sự việc quá đau xót đối với gia đình...", chị Nhung nghẹn ngào.

    Chị Nhung cho biết, cháu là con trai duy nhất của vợ chồng chị. Cháu rất ngoan và học giỏi. Cháu đang nghỉ hè, chuẩn bị vào năm học mới nên chị cho cháu sang nhà ông bà ngoại chơi thì xảy ra cơ sự như vậy.

    chan dung ke dung dao sat hai chau ngoai da man tai hung yen
    Căn nhà xảy ra vụ án.

    Sau khi nhận được tin, các thầy cô giáo nhà trường, các ban ngành đoàn thể địa phương, công an… đều có mặt để động viên, chia sẻ với gia đình. Như đứt từng khúc ruột, chị Nhung nói: "Nạn nhân là con trai, hung thủ là ông ngoại cháu khiến tôi rất rối bời".

    Chị Nhung chia sẻ thêm, sau khi xảy ra sự việc, mẹ chị (bà ngoại cháu bé) trở nên hoảng loạn. Còn về phía ông Hưng, sau khi được đưa đi cấp cứu cũng không còn nguy hiểm đến tính mạng.

    Như đã đưa tin, trưa ngày 14/7, chính quyền địa phương nhận được tin tại nhà Nguyễn Văn Hưng xảy ra vụ việc. Sau khi có xô xát thì vợ và con gái cùng 2 cháu nhỏ (con của chị gái Nhung) chạy ra ngoài.

    Sau đó, Hưng đóng cửa sát hại cháu bé rồi trèo lên tầng 2 định tự tử. Lúc này, lực lượng công an xã vừa đến thì Hưng nhảy xuống tự tử và được đưa đi cấp cứu. 

    Tiếp đó, lực lượng công an cùng người dân phá cửa vào thì phát hiện cháu nhỏ đã nằm bất động với nhiều vết chém. Lúc này mọi người mới biết cháu đã bị hại. Nạn nhân được đi cấp cứu ngay sau đó nhưng cháu không qua khỏi.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chau-be-bi-ong-ngoai-sat-hai-dau-don-khi-nan-nhan-la-con-ruot-hung-thu-lai-chinh-la-bo-de-a507192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan