+Aa-
    Zalo

    Mẹ chồng bắt cô dâu mở vali để lấy tiền mừng cưới, hành động của chú rể bị chỉ trích

    ĐS&PL Cô dâu bị mẹ chồng bắt mở vali hành lý để lấy tiền mừng cưới bên trong, cầu cứu chú rể thì nhận cái kết phũ phàng.

    Theo trang 163, ngày 25/3, mạng xã hội xứ Trung lan truyền đoạn video ghi cảnh một đám cưới ở Trung Quốc. Đoàn rước dâu trở về nhà trai sau khi hoàn thành các nghi lễ và tiệc cưới tại nhà hàng. Được biết, vì cô dâu lấy chồng xa nên họ hàng bên nhà gái không tham dự đám cưới.

    Ngay khi cô dâu đi vào phòng tân hôn, mẹ chồng lập tức chạy theo và bảo cô mở vali hành lý ra để bà lấy tiền bên trong. Theo tập tục đám cưới ở một số địa phương Trung Quốc, nhà trai sẽ gửi tiền sính lễ cho nhà gái. Sau khi hôn lễ kết thúc, cô dâu chính thức bước vào nhà trai, mang theo vali hoặc rương đựng hành lý, bên trong có một ít bộ quần áo, nữ trang và tiền bồi cưới của nhà gái.

    me chong bat co dau mo va li de lay tien mung cuoi hanh dong cua chu re bi chi trich
    Chú rể tự mở vali mà không đợi cô dâu đồng ý.

    Cô dâu thấy mẹ chồng nhất quyết đòi mở vali thì không biết phải làm sao, do nhà đẻ không có ai nên cô chỉ có thể cầu cứu chú rể. Tuy nhiên thay vì đứng ra hòa giải, khuyên mẹ bớt làm khó vợ, chú rể lại quát lớn vào mặt cô dâu và bắt cô mở khóa vali. Có lẽ không muốn đôi co nhiều, chú rể tự mình mở vali mà không cần đợi cô dâu đồng ý.

    Chứng kiến hành động của chú rể, cô dâu chỉ biết ngậm ngùi cho số phận của mình, cũng giận bản thân vì đã chọn sai người. Lấy chồng xa quê, cô gái vốn nghĩ đã tìm được chốn nương tựa tốt, không ngờ lại bị đối xử như vậy ngay trong ngày cưới.

    Sau khi được đăng tải không lâu, đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cư dân mạng. Nhiều người không khỏi thấy tội nghiệp cho cô dâu và đoán rằng cuộc sống hôn nhân về sau chắc sẽ có rất nhiều khó khăn và cực gian nan.

    "Chưa về làm dâu ngày nào mà đã bị nhà chồng hà hiếp như vậy rồi, cuộc sống sau này chắc chắn rất khổ. Chị gái nên suy nghĩ lại”, một người bày tỏ ý kiến.

    Một cư dân mạng khác đồng tình: “Ngay cả chồng mà còn đối xử như thế thì nói chi đến mẹ chồng. Nhìn cô dâu bị chú rể quát mắng trong ngày đầu về nhà chồng mà thấy thương".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chong-bat-co-dau-mo-vali-de-lay-tien-mung-cuoi-hanh-dong-cua-chu-re-bi-chi-trich-a533313.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan